NÓNG: Barcelona bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Suarez với giá khởi điểm ... 3,5 triệu euro

23:51 Chủ nhật 28/07/2013

Barcelona đang chuẩn bị trao cho Manchester City 3,5 triệu bảng để đổi lấy tài năng trẻ Denis Suarez, tờ Daily Mail cho biết.

Cầu thủ 19 tuổi vốn đã gia nhập City hồi năm 2011 từ đội bóng Tây Ban Nha Celta Vigo, nhưng chưa từng ra sân ở giải Ngoại Hạng cho đội bóng xanh thành Manchester lần nào. Dù vậy, anh vẫn được ban huấn luyện City đánh giá rất cao và hiện đang được họ lên kế hoạch cho đi học việc ở một đội bóng hạng dưới để chuẩn bị đôn lên đội một vào năm sau hoặc năm sau nữa.

Barcelona có thuyết phục được City nhả Suarez?

Tuy nhiên, có lẽ tất cả những kế hoạch tuyệt vời trên sẽ đều phải bị gián đoạn vô thời hạn hoặc có thể là vĩnh viễn khi đội bóng lớn nhất nhì thế giới là Barcelona bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo trẻ này (vốn chỉ có mình họ, vì chưa có bất kỳ đội bóng nào trên thế giới nghĩ rằng họ có thể "giật" được Suarez khỏi tay Man City, một đội bóng giàu tiền lắm của.)

Theo tờ Daily Mail số ra hôm nay thì đội bóng xứ Catalonia sẽ bắt đầu làm việc với ban lãnh đạo Manchester City để thương thuyết về trường hợp của Denis Suarez. Dự kiến, Man City sẽ lắc đầu nhanh chóng bởi họ muốn nhìn thấy tài năng trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo của chính mình và xoá đi cái danh tiếng "chỉ biết ăn sẵn của Arsenal" bấy lâu nay. City đang muốn chứng tỏ rằng họ cũng có thể đóng vai trò của Arsenal và đào tạo ra cầu thủ siêu sao của riêng mình.

Tất cả mọi chuyện bây giờ đều phụ thuộc vào chính sự lựa chọn của Denis Suarez khi anh hoàn toàn có khả năng chọn ở lại để hưởng tiền bạc vô tận của City hoặc ra đi để đến một môi trường có lợi cho sự phát triển của mình hơn là Barca.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục