NÓNG! Arsenal nhanh chóng chốt 2 tân binh

12:44 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ tờ The Guardian khẳng định Arsenal sẽ có sự bổ sung chất lượng trên hàng công sau mùa này.

Pháo thủ đã bị loại ở tứ kết Champions League sau thất bại trước Bayern Munich. Họ cũng để thua Aston Villa ở Premier League, qua đó mất ngôi đầu bảng.

HLV Mikel Arteta đã hứa hẹn rằng Arsenal sẽ hoàn toàn tập trung vào cuộc đua danh hiệu Premier League khi họ trở lại bằng trận gặp Wolves vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, điều Arsenal cần là Manchester City sa sút trong sáu trận cuối, khi đoàn quân của Pep Guardiola đang dẫn trước CLB thành London hai điểm.

Michael Olise favours move to Manchester United over Chelsea or Liverpool - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Nhưng bất kể điều gì xảy ra, Arsenal đã lên kế hoạch trước cho tương lai.

Theo The Guardian, Arsenal đã đưa Alexander Isak của Newcastle United và Michael Olise của Crystal Palace vào danh sách mua sắm, trong tham vọng bổ sung một tiền đạo và cầu thủ chạy cánh mới.

Isak là mục tiêu chính của Pháo thủ trước khi anh gia nhập Newcastle từ Real Sociedad vào năm 2022. Tiền đạo 24 tuổi đang có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 17 bàn thắng ở Premier League sau 24 trận.

Arsenal cũng sẽ nhắm tới ngôi sao Olise của Palace. Đây được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League hiện nay.

Tiểu Lam | 12:14 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục