NÓNG: Arsenal chuẩn bị chia tay thêm một ngôi sao

07:02 Thứ hai 06/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates chuẩn bị chia tay tiền đạo Lucas Perez, người không thể chứng tỏ được mình trong suốt 2 năm biên chế tại câu lạc bộ.

Lucas Perez được giáo sư Arsene Wenger đưa về từ Deportivo La Coruna vào năm 2016, nhưng tương lai của anh tại Arsenal có thể sẽ chấm dứt sau khi câu lạc bộ phía bắc London chấp nhận lời đề nghị từ Sporting Lisbon. 

Trước đó, Lazio được cho là rất quan tâm đến tiền đạo 29 tuổi, trong khi cựu ngôi sao Manchester United là Danny Welbeck lọt vào tầm ngắm của Everton. Đây là điều dễ hiểu bởi Arsenal hiện tại có thể sẽ chơi với sơ đồ 1 tiền đạo, và họ đã 'quy hoạch' Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang vào vị trí đó.

NÓNG: Arsenal đồng ý bán 'thảm hoạ' Perez 4.4 triệu bảng - Bóng Đá

 Perez (trái) và Calum Chambers trong một buổi tập của Arsenal.

Mặc dù Perez có thể rời Arsenal sau thời hạn chuyển nhượng ở Premier League (ngày 9 tháng 8), nhưng anh được cho là sẽ gia nhập Sporting Lisbon sớm hơn dự kiến. Theo A Bola, đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đã đồng ý thoả thuận trị giá 4.4 triệu bảng cho mục tiêu của họ.

Tuy nhiên, Sporting được cho là đang đàm phán để hoàn thành mọi chi tiết liên quan đến hợp đồng như điều khoản cá nhân giữa họ và Perez.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Lazio hôm thứ 7, HLV Emery tuyên bố rằng có thể đội bóng sẽ chia tay một vài người trong những ngày tới. "Trọng tâm của tôi là trong trận đấu đầu tiên, và không phải cho sự chuyển nhượng với ai đó (mua và bán)", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói ở Stockholm.

Vũ Quang Toản | 06:40 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục