NÓNG! Ancelotti báo hung tin với NHM Real Madrid

06:48 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ mất điểm trước Rayo Vallecano, tiền vệ trụ cột của Real Madrid, Jude Bellingham còn dính chấn thương theo tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Real Madrid không thể xuyên thủng mành lưới của Rayo Vallecano suốt 90 phút. Đây là lần đầu tiên Rayo Vallecano giành được điểm tại sân Santiago Bernabeu kể từ năm 2000.

NÓNG! Bellingham chấn thương - Bóng Đá

 Sức khỏe của Bellingham đang bị đặt dấu hỏi.

Trận hòa không bàn thắng này khiến Kền kền trắng bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Không những thế, tiền vệ trụ cột của họ, Jude Bellingham còn dính chấn thương vai. 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết: "Bellingham gặp vấn đề ở vai. Cậu ấy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu vào thứ Tư trước Braga."

Bellingham mới cập bến Real Madrid trong mùa hè vừa qua nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình. Cuối tuần trước, anh đã ghi cú đúp vào lưới Barcelona để mang về cuộc lội ngược dòng cảm xúc cho đội nhà. 

Nhìn rộng ra, ở sân chơi La Liga, Bellingham đã bỏ túi tới 10 bàn thắng và 2 kiến kiến tạo, chỉ sau 11 lần ra sân, trong đó tiền vệ tuyển Anh có 5 lần đươc bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Ngọa Long | 05:50 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục