Nỗi đau kéo dài, thêm ca chấn thương tại Chelsea

11:31 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnMetro tiết lộ Chelsea đón nhận thêm một ca chấn thương sau trận hòa thất vọng trước Burnley.

Lại là một ngày đáng thất vọng nữa đối với Chelsea sau khi họ bị Burnley cầm hòa 2-2 tại Stamford Bridge. Cole Palmer đã mở tỷ số từ chấm phạt đền ngay trước khi hiệp một kết thúc sau khi Lorenz Transferon bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Mykhaylo Mudryk trong vòng cấm.

Josh Cullen gỡ hòa bất ngờ chỉ vài phút sau giờ nghỉ, trước khi Palmer hoàn tất cú đúp. Song, hàng thủ Chelsea phòng ngự hớ hên để cho Dara O'Shea lập công ở phút 81. Trận hòa trên sân nhà là một kết quả cực kỳ tệ hại đối với The Blues và rồi CLB đứng thứ 11 trên BXH.

Chelsea dealt another injury blow after Malo Gusto limps off against Burnley - Bóng Đá

 Đến lượt Gusto chấn thương.

Mọi chuyện còn tệ hơn với Mauricio Pochettino bởi Malo Gusto khập khiễng rời sân vì nghi ngờ dính chấn thương gân kheo ở phút 87. Gusto được thay thế bởi Alfie Gilchrist.

Hậu vệ phải này là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea mùa này, khi đội trưởng Reece James vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương. CLB Lond đã phải vật lộn với các vấn đề chấn thương, với 10 cầu thủ khác hiện đang phải ngồi trong phòng điều trị, bao gồm Romeo Lavia và Wesley Fofana, những người sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Lữ Phong | 10:33 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục