Nội bộ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn sau khi bỏ giải: Bắt đầu rã đám

16:15 Thứ sáu 23/08/2013

Một ngày sau khi lãnh đạo CLB gửi công văn xác nhận việc bỏ giải, những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng được phép rời đại bản doanh, riêng những cầu thủ trẻ vẫn ở lại tập nhưng theo dạng cầm chừng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Sau khi BLĐ CLB chính thức xác nhận việc bỏ giải, cả đội vẫn nán lại Trung tâm TDTT Thành Long và tập bình thường đến hết chiều 21/8. Cùng thời điểm đó, bầu Thủy lên báo tuyên bố CLB vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị cho Cúp Tứ hùng tại Uganda vào đầu tháng 10 tới.

Xi măng Xuân Thành Sài Gòn

Nhưng đến chiều qua nội bộ đội bóng Sài thành bắt đầu cho thấy những dấu hiệu rã đám. Nhóm những cầu thủ sắp hết hợp đồng như Tài Em, Phước Tứ, Đình Luật, Nguyễn Rogerio… đều nhận được lệnh cho phép rời đại bản doanh của đội. Thực tế, họ đã đợi suốt buổi sáng và hỏi trợ lý Liêm Thanh về kế hoạch trong ngày nhưng không nhận được phản hồi nào. Bản thân cựu danh thủ Liêm Thanh cũng chỉ biết cười trừ khi vẫn chưa có được thông tin nào chính thức. Phải đến đầu giờ chiều, nhóm cầu thủ kể trên mới nhận được tin nhắn của HLV Trần Tiến Đại thông báo có thể thu xếp hành lý rời CLB.

Sau 2 ngày nhộn nhịp, hiện tại bản doanh của XMXT Sài Gòn im ắng hẳn. Bầu Thủy sau khi đến chớp nhoáng đã lập tức một đi không trở lại. HLV Trần Tiến Đại cũng buồn bã và không xuất hiện. Những cầu thủ hết hợp đồng coi như nghỉ luôn. Những ai còn còn hợp đồng dự kiến nghỉ đến giữa tháng 9 mới tập trung lại. Chỉ còn một số cầu thủ trẻ còn hợp đồng dài hạn là ở lại tập cầm chừng. Tuy nhiên, bản thân họ cũng chẳng rõ sẽ duy trì tập đến bao giờ.

Cũng trong tin nhắn gửi cho các cầu thủ sắp hết hợp đồng, HLV Trần Tiến Đại đã cam kết CLB sẽ cố gắng hoàn tất các thủ tục thanh lý sớm nhất để những cầu thủ nào muốn ra đi có thể sớm tìm bến đỗ. Đấy có thể nói là tin vui hiếm hoi trong không khí ảm đạm hiện tại. Lẽ tất nhiên, những cầu thủ sắp mãn hạn hợp đồng cũng chẳng còn thiết tha gì việc ở lại. Họ thà về nhà hoặc dẫn gia đình đi đâu chơi như Đình Luật dẫn mẹ mới từ quê vào và các thành viên trong gia đình xuống Hậu Giang trong hôm nay thăm người thân. Còn không, theo cách đơn giản nhất như Tài Em là về nhà chơi với con, rảnh rỗi tối tìm vài người bạn lai rai chia sẻ chuyện nghề hoặc khi rảnh rỗi thì liên lạc anh em tìm đội đá phủi cho đỡ ngứa nghề.

Theo thông báo của của HLV Trần Tiến Đại, 10 giờ sáng nay (23/8) bầu Thủy sẽ gặp mặt các cầu thủ để nói rõ chuyện tương lai.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục