Noel Gallagher nêu lý do Arsenal sẽ vô địch EPL

09:37 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên talkSPORT, bình luận viên Noel Gallagher cho rằng Arsenal sẽ vượt mặt Man City để cán đích đầu tiên ở Premier League mùa giải này.

Với bảy trận đấu còn lại trong mùa giải này, ba đội, Arsenal, Liverpool và Man City đều còn nguyên cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, theo bình luận viên Noel Gallagher, Man City khó lòng có chức vô địch quốc nội thứ 4 liên tiếp. 

Noel Gallagher predicts Premier League title winner, and it’s NOT Man City - Bóng Đá

 Arsenal đang băng băng về đích.

Gallagher nói: "Không, không, không, chúng tôi (Man City) đang để thủng lưới quá nhiều bàn."

“Tôi nhìn vào Arsenal và tôi nghĩ họ hầu như không để thủng lưới từ một quả phạt góc chứ đừng nói đến bàn thua, hay việc đánh rơi điểm. Như bạn biết đấy, hàng phòng ngự tốt nhất thường vô địch giải đấu và họ không từ bỏ bất cứ điều gì."

"Rõ ràng là tôi muốn Man City vô dịch. Nếu tôi là một người cá cược, tôi sẽ phân vân rằng bảng đấu sẽ kết thúc như hiện tại và tôi nghĩ Arsenal đã thắng nhờ hiệu số bàn thắng bại," Gallagher nói thêm.

Cả ba ứng cử viên vô địch đều phải đấu với Tottenham, đội bóng đang nỗ lực kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Mùa giải này vẫn còn khá nhiều biến số và chỉ một pha sảy chân có thể khiến các đội bóng lỡ mất cơ hội vô địch.

Ngọa Long | 08:39 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục