Niềm hy vọng cuối của người Anh

14:34 Thứ ba 21/02/2012

Đã nhiều năm nay người ta mới lại thấy các CLB của Anh lép vế đến như thế tại Champions League. Manchester United và Manchester City thì đã bị loại ngay từ vòng bảng. Arsenal thì vừa “phơi xác” trên sân San Siro với tỉ số 4-0 và gần như chắc chắn bị loại. Như vậy, người Anh chỉ còn Chelsea để mà hy vọng. Nhưng với một đội bóng đang khủng hoảng nghiêm trọng như Chelsea thì liệu hy vọng đó có sớm trở thành thất vọng?

Ở lượt trận này Chelsea sẽ tới làm khách trên sân Napoli. Xét về mặt danh tiếng và kinh nghiệm ở Champions League, Chelsea hơn đứt Napoli. Tuy nhiên vào lúc này thì điều đó sẽ không làm cho Napoli phải e ngại. Chelsea vẫn đang chìm trong khủng hoảng và trận hòa với Birmingham cuối tuần qua là nỗi thất vọng mới nhất. Trong khi đó thì Napoli đang thăng hoa và cực kỳ ổn định mà chiến thắng 3-0 trên sân Fiorentina vừa qua là minh chứng hùng hồn nhất. Marek Hamsik và các đồng đội đã sẵn sàng để tiễn Chelsea khỏi giải đấu danh giá nhất chấu Âu. Nếu có điều gì khiến Napoli phải lo lắng thì đó là việc HLV Walter Mazzarri phải ngồi ngoài trong cả 2 lượt trận.

Có lẽ ngày Villas-Boas rời Chelsea sẽ không còn xa nữa. Ảnh: Internet.

Còn Chelsea thì sao? Có lẽ người ta đã quá chán việc nhắc đi nhắc lại rằng đội bóng áo xanh đang khủng hoảng. Những vấn đề đã bộc lộ quá rõ nhưng vẫn không có phương án khắc phục khả quan nào. Từ sự sa sút của các trụ cột đến việc HLV Villas-Boas không còn được các cầu thủ coi trọng. Có cảm giác như các cầu thủ Chelsea đã chán AVB lắm rồi, và đá vật vờ để sớm tiễn AVB đi nhằm xây dựng lại đội bóng với một HLV khác. Giờ thì cả các CĐV cũng đã hết kiên nhẫn, và họ đang đòi Roman Abramovich sa thải AVB. Tình hình ở Chelsea giờ như một cốc nước đã đầy và thêm một giọt nữa thôi là nó sẽ tràn.

Với một phong độ và thái độ thi đấu như vậy thì xem ra Chelsea sẽ tạo nên “bất ngờ” trên sân Napoli. “Bất ngờ” đó là họ sẽ thêm một lần xát muối vào nỗi đau của người Anh, khi “giúp” cho Premier League có một mùa giải tủi hổ nhất sau nhiều năm.

Và đó cũng sẽ là giọt nước tràn li!

(Bạn đọc: Lê Huy Hoàng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn


 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục