Những 'wonderkid' tung hoành ở đợt tập trung tháng 3

11:26 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnLàng túc cầu thực sự mãn nhãn trước màn trình diễn của những sao trẻ thế giới trong đợt hội quân ĐTQG tháng này.

Endrick

Vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt đội tuyển Brazil ở tuổi 17, một trong những tài năng trẻ được mong đợi nhất hiện nay đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Selecao tại sân Wembley chật cứng.

Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ với Endrick, người một lần nữa vào sân từ băng ghế dự bị để tỏa sáng khi sút tung lưới Tây Ban Nha. Lần này là tại Santiago Bernabeu – sân vận động mà anh sẽ gọi là nhà từ mùa hè này trở đi.

Endrick chỉ mới 17 tuổi và đang cho thấy mình sẵn sàng trở thành một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu.

Generational talents who bossed the international break - Bóng Đá

 Endrick và Yamal sẽ là bộ đôi tương lai của El Clasico.

Lamine Yamal

Trong tương lai, đối trọng của Endrick ở El Clasico có thể là Lamine Yamal. Yamal không ghi bàn thắng nào nhưng người xem thực sự sướng mắt khi theo dõi cầu thủ 16 tuổi này chơi bóng.

Anh đi bóng loại bỏ hết người này đến người khác, tạo nên hàng loạt điều kỳ diệu mà ít cá nhân nghĩ sao trẻ Barcelona mới sinh năm 2007.

Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo đang trên con đường sự nghiệp đầy triển vọng. Sau Manchester United, Mainoo khiến giới truyền thông tốn giấy mực vì 2 màn ra mắt siêu hạng tại ĐT Anh. Mainoo thậm chí đá chính trước Bỉ và được vinh danh trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Nước Anh cuối cùng cũng có được một tiền vệ kỹ thuật, có khả năng thoát pressing và sẵn sàng "nhảy múa" giữa vòng vây đối thủ.

Oscar Bobb

Manchester City đã âm thầm sinh ra một viên ngọc quý tuyệt đối khác mà không ai thực sự chú ý đến. Oscar Bobb cũng có một trong những cái tên hay nhất trong bóng đá.

Bobb mới 20 tuổi nhưng đã có 6 lần khoác áo đội tuyển Na Uy và được Pep Guardiola hết sức chú ý. Trong đợt giao hữu này, tài năng Man City cũng đã ghi bàn, nhưng Na Uy lại thua Cộng hòa Séc 1-2.

Jude Bellingham

Sự nổi lên của Mainoo và việc Jude Bellingham đón nhận nhiều trọng trách cho CLB lẫn ĐTQG đã khiến người ta dễ dàng quên rằng ngôi sao trưởng thành từ Birmingham City chỉ mới 20 tuổi.

Có cảm giác Bellingham đã chơi bóng từ lâu, nhưng nên nhớ, chàng trai này chỉ vừa ra mắt vào năm 16 tuổi. Anh dễ dàng vượt qua đối thủ, chơi bóng thong thả và ghi bàn giúp Tam sư hòa Bỉ 2-2. 

Generational talents who bossed the international break - Bóng Đá

 Số 10 mới của ĐT Anh đang không thể ngăn cản.

Conor Bradley

Sau khi tận hưởng một mùa giải đột phá tại Liverpool, Conor Bradley đã ghi pha lập công quốc tế đầu tiên cho Bắc Ireland trong chiến thắng 1-0 trước Scotland. Khi trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn cho Bắc Ireland sau 110 năm, cầu thủ trẻ này nói với BBC Sport:

“Tôi thực sự rất phấn khích. Tôi không nghĩ mình có thể mơ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy. Để có được chiến thắng 1-0, thật tuyệt vời, một đêm tuyệt vời".

"Tôi chỉ hy vọng bóng sẽ đi vào lưới và rất phấn khích khi nhìn thấy nó đi vào góc trên cùng. Tôi thậm chí còn không biết chuyện gì đã xảy ra sau đó".

Lữ Phong | 10:28 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục