Những tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận gặp Thái Lan

08:20 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận đấu thăng hoa khi xuất sắc cầm hòa Iraq 1-1 trong thế thắng, đội tuyển của Việt Nam tràn đầy khí thế để đón tiếp đại kình địch Thái Lan trên thánh địa Mỹ Đình. Bởi vậy cuộc đối đầu duyên nợ giữa Việt Nam - Thái Lan tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Trước khi trận tranh tài nảy lửa này diễn ra chúng ta hãy điểm qua những tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận gặp Thái Lan, giúp đội tuyển nước nhà giành được chiến thắng chung cuộc.

Nguyễn Trọng Hoàng

Biệt danh “Hoàng Bò” đã cho thấy Nguyễn Trọng Hoàng có sức khỏe tốt như thế nào. Trong trận đấu với Iraq vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế Becamax Bình Dương đã chơi vô cùng xuất sắc bên hàng lang cánh phải theo hướng tấn công của chúng ta, anh lên công về thủ đều đặn trong 66 phút có mặt trên sân.

Trọng Hoàng sẽ là quân bài chiến lược của HLV Miura trong trận đối đầu với Thái Lan. Ảnh: Internet.

Ngoài việc có đường chuyền quyết định cho Lê Công Vinh lập công, với nguồn thể lực dồi dào của mình ngôi sao người Nghệ An còn hoạt động vô cùng bền bỉ và năng nổ. Trong cuộc đối đầu với Thái Lan tới đây chắc chắn Trọng Hoàng sẽ là quân bài chiến lượt không thể thay thế của HLV Miura.

Nguyễn Tiến Duy

Ngôi sao đang khoác áo Than Quảng Ninh vốn dĩ là một cầu thủ vô danh trong mắt người hâm mộ bóng đá nước nhà. Thậm chí nếu Dương Thanh Hào không bị chấn thương vào phút chót trong một buổi tập, thì trung vệ sinh năm 1991 này sẽ không có được lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tiến Duy đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trước đối thủ đến từ Tây Á. Ảnh: Internet.

Dù là “kẻ thế thân” nhưng Tiến Duy đã chơi vô cùng xuất sắc trong lần đầu tiên được chơi cho đội tuyển nước nhà. Với chiều cao tốt (xấp xỉ 1m80) cùng khả năng đọc tình huống nhạy bén của mình Tiến Duy đã có một ngày làm việc tuyệt vời. Anh hạn chế gần như tối đa những pha bóng nguy hiểm của đội tuyển Iraq.

Trong cuộc tái đấu với đội bóng của HLV Kiatisuk tới đây nhiều khả năng Tiến Duy sẽ là người được HLV Miura một lần nữa tin tưởng, đặt niềm tin trong vai trò của một trong 2 tấm lá chắn thép trước khung thành đội nhà.

Lê Công Vinh

Trước trận đấu với Iraq thuộc vòng loại World cup 2018, Lê Công Vinh đã có những phát biểu gây bão với người hâm mộ. Đại khái là: đội tuyển Việt Nam không thể nào giành chiến thắng trước Iraq, đó là điều phi thực tế.

Công Vinh vẫn là ngôi sao số 1 trong đội hình tuyển Việt Nam trong lần đón tiếp Thái Lan tại sân Mỹ Đình sắp tới. Ảnh: Nhật Minh.

Bị chỉ trích gay gắt nhưng khi bước vào trận đấu, Công Vinh chơi rất nhiệt huyết và đầy khát khao. CV9 chơi rất nổi bật trên hàng công trong suốt 90 phút bóng lăn. Chàng đội trưởng 29 tuổi này đã ghi được 1 bàn thắng cực kỳ quan trọng, giúp chúng ta giành 1 điểm vô cùng quan trọng trước “đại gia” Iraq.

Ngôi sao của B. Bình Dương không chỉ đóng vai người truyền lửa cho đồng đội thăng hoa mà còn chịu trách nhiệm ghi bàn mỗi khi đội nhà lâm vào tình trạng khó khăn. Và không cần phải nói Công Vinh chính là cầu thủ được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng nhất trong cuộc đối đầu với đội tuyển Thái Lan tới đây.

Trần Nguyên Mạnh

Thủ thành Nguyên Mạnh chắc chắn là cầu thủ hay nhất trận đấu với Iraq vừa qua. Rõ ràng người nhện đang chơi cho Sông Lam Nghệ Anh xứng đáng là chỗ dựa tin thần cho các đồng đội, là chốt chặn đáng tin cậy nhất trong hệ thống phòng ngự của HLV Miura đang xây dựng. 90 phút vừa qua anh có 7 pha cản phá xuất, trong đó có nhiều tình huống cứu thua ngoạn mục.

Với phong độ tuyệt vời hiện tại, thủ môn Nguyên Mạnh được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa trước Thái Lan. Ảnh: Internet.

Kể từ màn trình diễn đỉnh cao của thủ thành Dương Hồng Sơn ở Asian Cup 2007 và AFF Suzuki Cup 2008. Lâu lắm rồi ĐT Việt Nam mới có một thủ môn chơi xuất thần như thế. Nếu như trận đấu tới đây với Thái Lan Nguyên Mạnh chơi thăng hoa như vậy đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có một kết quả không tồi trước đội tuyển xứ chùa Vàng.

Vệ Anh Tiến | 07:20 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục