Những tiền vệ cánh Man Utd nên mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè

18:51 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ryan Giggs thì đã chính thức giải nghệ, tương lai của Luis Nani thì vẫn đang còn bỏ ngỏ. Trong khi đó những cái tên như Ashley Young hay Antonio Valencia đều không phải là những cầu thủ mang đến sự đột biến cao về mặt lối chơi. Tiền vệ cánh cũng là một trong những vị trí mà Man Utd cần phải bổ sung trong việc nâng cấp đội hình của mình. Sau đây là 5 cái tên mà Man Utd nên hướng đến.

Angel Di Maria (Real Madrid)


Sau khi có được hai cái tên Toni Kroos và James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Real Madrid đang muốn bán đi một số cầu thủ để cân bằng tài chính. Di Maria cũng đang nằm trong danh sách thanh lý của đội bóng Hoàng gia. Man Utd và Paris Saint Germain đang được cho là hai đội bóng quan tâm đến ngôi sao chạy cánh người Argentina. Quỷ đỏ đang có lợi thế lớn do do Luật công bằng tài chính mà UEFA bắt đầu áp dụng từ mùa giải này đã khiến đội bóng nước Pháp gặp nhiều khó khăn. Số tiền của thương vụ này rơi vào khoảng 57 triệu Euro.

Marco Reus (Dortmund)


Man Utd được cho là đã theo đuổi tiền vệ người Đức từ rất lâu. Đã không ít lần đội bóng nước Anh gửi những lời đề nghị tới Dortmund về thương vụ chuyển nhượng Marco Reus, nhưng tất cả đều nhận lại bởi những cái lắc đầu của đội bóng vùng Ruhr. Reus đã chơi rất hay trong mùa bóng vừa qua và anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Reus là cầu thủ có lối đá kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt vời. Nếu như có được tiền vệ chạy cánh này trong đội hình thì đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Quỷ đỏ.

Juan Cuadrado (Fiorentina)


Với những gì đã thể hiện ở World Cup vừa qua trong màu áo của Colombia, Juan Cuadrado đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn như Arsenal, Barcelona hay Man Utd. Trong mùa giải vừa qua, cùng với Borja Valero hay Alberto Aquilani, anh trở thành một trong những nhân tố thi đấu nổi bật và không thể thay thế trong màu áo của đội bóng nước Ý là Fiorentina. Lối chơi xông xáo cùng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, ngoài ra người ta còn thấy ở anh sự tinh quái đúng chất với một cầu thủ Nam Mỹ. Được biết nếu như muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia thì Man Utd cần phải bỏ ra 29 triệu Bảng.

Koke (Atletico Madrid)


Man Utd được cho là sẽ bỏ ra khoảng 48 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của Koke với đội bóng chủ khoản Atletico Madrid. Koke chính là một trong những cầu thủ thi đấu rất nổi bật và đóng góp vào chức vô địch La Liga cũng như vào đến trận chung kết Champions League cùng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Koke là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt khi được bố trí đá cánh cũng như là khi được đá ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thomas Muller (Bayern Munich)


Trước khi chính thức tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của Man Utd, từng có thông tin cho rằng Louis Van Gaal muốn chiêu mộ cậu học trò cũ ở Bayern Munich là Thomas Muller về với đội bóng chủ sân Old Trafford. Muller là mẫu cầu thủ có lối chơi đơn giản, nhưng anh lại tỏ ra là người rất có duyên ghi bàn trong những trận đấu quan trọng. Ngoài ra Muller còn có kỹ năng dứt điểm tốt. Anh chính là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của đội tuyển Đức ở World Cup vừa qua.
Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục