Những tiền đạo hay nhất M.U sau khi Van Nistelrooy rời đi

12:12 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnRuud van Nistelrooy là một trong những trung phong xuất sắc nhất từng chơi cho Man United, vì vậy, việc thay thế ngôi sao người Hà Lan là điều rất khó khăn.

 

Van Nistelrooy gia nhập Real Madrid vào năm 2006 sau khi ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Kể từ đó, Man United đã chiêu mộ 17 tiền đạo, nhưng không quá nhiều cầu thủ gặt hái được thành công.

Cùng điểm mặt 5 tiền đạo xuất sắc nhất của đội chủ sân Old Trafford sau khi Van Nistelrooy rời đi...

5. Zlatan Ibrahimovic

Những tiền đạo hay nhất M.U sau khi Van Nistelrooy rời đi - Bóng Đá

 Ibra rất thành công ở M.U.

Ibrahimovic đến Man United với tư cách là một cầu thủ tự do ở tuổi 34. Khi đó, một số người cho rằng anh quá già để chơi ở Premier League. Nhưng tiền đạo này đã khiến những người chỉ trích anh phải hối hận khi ghi 28 bàn trên mọi đấu trường giúp Quỷ đỏ vô địch League Cup và Europa League mùa 2016-17.

Rồi một chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối mùa giải đó đã cắt đứt sự nghiệp của Ibra ở Man United. Anh gia nhập LA Galaxy vào năm 2018 và chỉ mới giải nghệ sau mùa bóng 2022/23.

4. Carlos Tevez

Tevez gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ West Ham. Anh hợp cùng Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo trở thành một trong những bộ ba tấn công đáng sợ nhất trong lịch sử Premier League.

Tài năng và sự nhiệt huyết giúp Tevez rất được yêu thích tại Old Trafford. Trong màu áo Quỷ đỏ, anh giành 2 chức vô địch Premier League và 1 Champions League từ năm 2007 đến 2009. Đáng buồn thay, ngôi sao người Argentina sau đó đã hủy hoại vị thế của anh trong lòng các cổ động viên Man United khi đến thi đấu cho Man City và giơ cao dòng chữ "R.I.P Fergie" gây tranh cãi trong cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch của đội chủ sân Etihad.

3. Dimitar Berbatov

Không giống như Tevez, Berbatov đã từ chối sự quan tâm từ Man City khi gia nhập Man United vào năm 2008 với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ khi đó. Danh thủ người Bulgari thường xuyên bị chỉ trích vì lối chơi có phần thiếu sức sống của mình, nhưng vẫn giành được 2 chức vô địch Premier League cùng Man United và giành Chiếc giày vàng năm 2011.

Những tiền đạo hay nhất M.U sau khi Van Nistelrooy rời đi - Bóng Đá

 Berbatov là mẫu tiền đạo đầy kỹ thuật, hoa mỹ.

Berbatov có không ít khoảnh khắc để đời trong màu áo Quỷ đỏ, bao gồm pha ngã bàn đèn tung lưới Liverpool và pha kiến tạo xuất thần trước West Ham.

Sự xuất hiện của Robin van Persie báo hiệu thời gian của Berbatov ở câu lạc bộ đã kết thúc, và anh đã ký hợp đồng với Fulham vào năm 2012.

2. Javier Hernández

Sau 2 thương vụ thảm họa Manucho và Diouf, Sir Alex đã chứng minh rằng ông vẫn có thể khai quật viên kim cương thô mang tên Chicharito vào năm 2010.

Hernandez được Man United ký hợp đồng từ đội bóng Mexico Chivas de Guadalajara và ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên. 'Hạt đậu nhỏ' ghi thêm 30 bàn thắng trong hai mùa giải tiếp theo nhưng cuối cùng đã sa sút phong độ và gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2015.

1. Robin van Persie

Được Man United ký hợp đồng từ Arsenal vào năm 2012, Van Persie đã tận hưởng mùa giải đầu tiên như mơ tại Old Trafford và giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch nước Anh lần thứ 20.

"Cậu ấy tạo ra tác động lớn như bất kỳ ai mà tôi có thể tưởng tượng," Sir Alex nói vào năm 2013.

Sau khi vị HLV huyền thoại người Scotland nghỉ hưu, Van Persie dần sa sút dưới thời David Moyes rồi Louis van Gaal và bị bán cho Fenerbahce vào năm 2015.

Minh Tuấn | 11:14 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục