Những tân binh đắt giá chưa đặt dấu ấn lên câu lạc bộ mới

17:19 Thứ bảy 29/09/2018

Họ từng có phong độ rất cao ở mùa giải trước và được chiêu mộ bằng các bản hợp đồng “bom tấn” thế nhưng đến thời điểm này dấu ấn mà các cầu thủ dưới đây để lại vẫn hết sức nhạt nhòa.

 Fabinho (Liverpool)

Đến thời điểm này tân binh mà The Kop chiêu mộ từ Monaco với mức giá 45,8 triệu euro vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Nói chính xác là chưa được ông Jurgen Klopp tung ra sân khi mà bộ khung ở khu trung tuyến của đội chủ sân Anfield đang vận hành quá trơn tru.

 - Bóng Đá

 Cơ hội ra sân của tiền vệ người Brazil vẫn còn rất xa vời ở Premier League.

Tân binh khác của Liverpool là Naby Keita thi đấu quá ổn định khiến đội phó Jordan Henderson còn phải ngồi dự bị là lý do khiến Fabinho khó lòng chen chân vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Có lẽ, Fabinho phải đợi đến khi lịch thi đấu của Premier League bước vào giai đoạn khốc liệt thì anh mới có cơ hội thể hiện.

Thomas Lemar (Atletico Madrid)

Bản hợp đồng tiêu tốn 70 triệu euro của Atletico Madrid vẫn chưa chứng tỏ mình “đắt xắt ra miếng” khi thi đấu phập phù hòa với phong độ thiếu ổn định của Rojiblancos. Sau 5 lần ra sân tại La Liga, Lemar mới chỉ ghi được 1 bàn và không chứng tỏ được các phẩm chất như từng ở Monaco khiến Atletico Madrid mê mệt.

 - Bóng Đá

 Lemar chưa thể hiện tương xứng với số tiền 70 triệu euro mà Atletico bỏ ra.

Lối chơi của Atletico Madrid cũng phần nào khiến Lemar gặp khó trong việc hòa nhập bởi chủ trương chơi chậm, thiên về ưu tiên phòng ngự chứ không áp đặt với lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Malcom (Barcelona)

Tân binh 41 triệu euro của Barcelona có vẻ như đang rất chật vật trong việc hòa nhập với đội bóng xứ Catalan khi tuần vừa rồi anh không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Barcelona với Atletic Bilbao.

 - Bóng Đá

 Malcom cần nhiều thời gian thi đấu hơn để có thể hòa nhập với các đồng đội mới ở Barca.

Từ đầu mùa, tiền đạo người Brazil chỉ được ra sân 2 lần và có vỏn vẹn 25 phút thi đấu tất nhiên là chưa có bàn thắng nào. Có vẻ quyết định chuyển từ Bordeaux sang La Liga để khoác áo “gã khổng lồ” Barcelona là một quyết định khá vội vàng của chân sút 21 tuổi.

Jean Michael Seri (Fulham)

Rõ ràng, quyết định chuyển sang Fulham của Seri là hết sức bất ngờ bởi đội chủ sân Craven Cottage đã dám mạnh dạn “bạo chi” đến 30 triệu euro để gia cố cho tuyến tiền vệ của mình hòng trụ lại Premier League.

 - Bóng Đá

 Các CĐV Fulham chờ đợi nhiều hơn sự thể hiện của Seri ở tuyến giữa của Fulham.

Tuy nhiên, cũng như một loạt các tân binh khác gia nhập Fulham, Seri vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn và chưa thể hiện được khả năng quán xuyến khu trung tuyến của mình như lúc còn ở Nice. Nếu muốn trở thành thủ lĩnh của Fulham, Seri vẫn cần phải cải thiện rất nhiều trong thời gian tới.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

17:20 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục