Những cú ngã tai hại của sao Olympic

15:33 Thứ tư 08/08/2012

Không chỉ đau đớn sau pha trượt ngã, các VĐV này còn tiếc 'đứt ruột' vì để mất huy chương.

Lưu Tường, VĐV điền kinh nổi tiếng của Trung Quốc một lần nữa vô duyên ở Olympic khi anh bị vấp ngã ở rào đầu tiên tại cự ly 100m vượt rào. 4 năm trước, tại kỳ Thế vận hội tổ chức ở quê nhà Bắc Kinh, Lưu Tường cũng không thể tranh tài do bị chấn thương.
Gabrielle Douglas giành HC vàng nội dung toàn năng cá nhân và đồng đội tại Olympic London và đi vào lịch sử Thế vận hội với tư cách là nữ VĐV gốc Phi đầu tiên vô địch ở môn thi vốn là sở trường của các người đẹp châu Âu. Cô gái người Mỹ này còn tham gia ở nội dung xà lệch và cầu thăng bằng nhưng không thành công. Ở nội dung cầu thăng bằng, Gabrielle còn bị trượt chân ngã sau cú nhảy đổi hướng.
VĐV điền kinh Tây Ban Nha, Alvaro Rodriguez, ngã nhào trên đường chạy vòng loại 1.500m.
McKayla Maroney có pha tiếp đất không thành công trong lần nhảy ngựa thứ hai. Với cú ngã đáng tiếc này, VĐV thể dục dụng cụ chỉ giành HC bạc.
Kohei Uchimura, VĐV thể dục dụng cụ người Nhật suýt chút nữa bị ngã khi thực hiện bài thi môn ngựa tay quay. Tại Olympic London, nhà vô địch thế giới 3 năm liên tiếp giành HC vàng nội dung toàn năng.
Cô gái người Rumania, Raluca Izbasa, bị mất thăng bằng, chới với trên thảm đấu môn thể dục trên sân. Raluca chính là người đoạt HC vàng nội dung nhảy ngựa khi VĐV của Mỹ, McKayla Maroney bất ngờ bị ngã.
Là nhà vô địch thế giới thể dục trên sân, Ksenia Afanasyeva lại thất bại tại Olympic sau pha ngã tai hại.
Vania Stambolova, VĐV người Bulgaria vấp phải rào ngã nhào trên đường chạy 400m vượt rào nữ.
'Nữ hoàng nhảy sào' Yelena Isinbayeva chỉ giành tấm HC đồng sau khi chỉ vượt qua mức xà 4,7m. Ở các mức cao hơn, VĐV nổi tiếng người Nga thất bại do liên tục vấp phải xà.
VĐV đua ngựa Yoshiaki Oiwa của Nhật tay vẫn cầm dây cương khi ngã khỏi lưng ngựa.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục