Những “bố già” mặc áo đấu: Top 5 quyền lực đen

21:41 Thứ ba 03/04/2012

Hậu trường ở bất kỳ đội bóng nào cũng có một hoặc một vài cầu thủ làm trùm. Và đây là danh sách những ông trùm quyền lực nhất trong phòng thay đồ của các đội bóng số má hàng đầu thế giới.

Terry (Chelsea) “Thống trị” từ năm: 25 tuổi

Thành tích: Tạo “sóng” trong phòng thay đồ, hất văng Jose Mourinho ra đường. Hồn nhiên tiết lộ những thông tin chuyển nhượng mật của The Blues trước báo giới. Tự đặt ra “luật Terry”, buộc những cầu thủ trẻ phải tuân theo nếu còn muốn sống yên. Họ gọi Terry là Bố già của Chelsea.

Ronaldo (Real) “Thống trị” từ năm: 25 tuổi

Thành tích: Ai được quyền chửi bậy trong phòng thay đồ: Ronaldo. Ai đã kích động, lôi kéo một số cầu thủ Nam Mỹ tại Real chống lại thế lực “địa phương”: Ronaldo. Ai dám bật cả công thần Iker Casillas, và sau đó còn được đích thân Thánh Iker xin lỗi: Lại là Ronaldo. Vâng, ở Real, anh là “cừu đen”.

Totti (AS Roma)“Thống trị” từ năm: 24 tuổi

Thành tích: Kích động các đồng đội chống lại HLV Enrique. Mặc chiếc áo in dòng chữ “Đủ rồi đấy” và cả gan bỏ tập. Thản nhiên bôi nhọ danh dự của HLV Ranieri mà không hề bị trừng phạt. Trong những năm quyền lực Totti ở mức đỉnh điểm, luôn có những HLV Roma bị anh ném ra đường dễ như bỡn.

Rio Ferdinand (M.U) “Thống trị” từ năm: 28 tuổi

Thành tích: 2 năm trước, trong một bài phát biểu trước báo giới TBN, trung vệ Pique (Barca) kể rằng, phải sống trong tập thể M.U mới biết quyền lực của Rio Ferdinand lớn đến nhường nào. Hầu hết các cầu thủ trẻ M.U đều phải nghe lời Rio mới được yên thân. Không những nắm phòng thay đồ M.U, vòi bạch tuộc của Rio giờ còn vươn ra cả một số hoạt động kinh doanh tại thành phố Manchester.

Raul (Real) “Thống trị” từ năm: 23 tuổi

Thành tích: Trước thời Ronaldo, Raul Gonzalez chính là kẻ nắm phòng thay đồ của Real trong suốt một thời gian dài. Raul được cho là đứng cùng phe của cựu đội trưởng Fernando Hierro trong cuộc lật đổ HLV trưởng Vicente Del Bosque năm 2003.

Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục