NHM Man Utd muốn Ten Hag sử dụng sao mai "giỏi hơn cả Sancho"

21:08 Thứ hai 31/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, NHM Man Utd đang thúc giục HLV Erik Ten Hag để Facundo Pellistri đá chính thay vì trao cơ hội cho Jadon Sancho.

 

Sáng nay, Man Utd đã kết thúc tour du đấu ở Mỹ với trận thua 2-3 trước Dortmund. Đây là trận đấu mà Diogo Dalot và Antony đã ghi bàn nhưng NHM Quỷ đỏ tin rằng điểm sáng nằm ở màn trình diễn của tài năng trẻ Facundo Pellistri. 

Man Utd fans demand Ten Hag start forgotten star who is ‘much better than Sancho and Antony’ after Dortmund masterclass - Bóng Đá

 Pellistri đã gây được ấn tượng trước Ten Hag.

Anh đã có 61 phút bừng sáng trước khi bị thay ra bởi Marcus Rashford. Một CĐV viết: "Ai nhận thấy anh chàng Pellistri này giỏi hơn nhiều so với [Jadon] Sancho không?"

Một người khác bình luận: "Theo ý kiến của tôi, [Alejandro] Garnacho hoặc Pellistri nên thay thế Rashford hoặc Antony ở mùa giải tới. Đội hình nên được chọn dựa trên thành tích chứ không phải tên tuổi."

Người thứ ba nhận xét: "Pellistri phải ở lại, cậu ấy thật tuyệt vời và đã gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải này. Cậu ấy là một viên ngọc quý."

Vào năm 2020, Pellistri có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi đầu quân cho Man Utd từ CLB Penarol của Uruguay. Sau đó, anh được cho mượn đến Deportivo Alaves để tích lũy kinh nghiệm. Pellistri đã chơi 10 trận cho đội một Man Utd mùa trước, hầu hết đều từ băng ghế dự bị. Boca Juniors và Twente hiện đang muốn hỏi mượn cầu thủ 21 tuổi.

Ngọa Long | 20:10 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục