Nhìn Cubarsi, mới thấy Sergi Roberto đã đúng

00:36 Thứ năm 14/03/2024

Tài năng trẻ của Barcelona đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong trận thắng Napoli vừa qua.

 - Bóng Đá

 Trở lại với đấu trường Champions League, Barcelona có cho mình cuộc tiếp đón Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Với việc đã chơi lấn lướt ở trận lượt đi cùng lợi thế sân nhà, hiển nhiên đoàn quân của HLV Xavi Hernandez là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 17, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía Barca sau những tình huống tỏa sáng của Fermin Lopez và Joao Cancelo. 

 - Bóng Đá

 Dù Napoli vùng lên và tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số, Barca vẫn giữ vững tinh thần và ghi thêm một bàn vào cuối trận để nhấn chìm đội khách nhờ công của Robert Lewandowski. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, hàng phòng ngự của Barca đã có một ngày thi đấu đầy hiệu quả, vô hiệu hóa được hầu hết "ngòi nổ" bên phía Napoli. Trong đó, Pau Cubarsi lại tiếp tục gây ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Dù vẫn chưa bước sang tuổi 18, tài năng người Tây Ban Nha đã thể hiện sự chững chạc khó tin và chơi bóng như một cầu thủ hàng đầu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

Với 3/3 lần thắng tranh chấp tay đôi cùng 3/3 tình huống không chiến thành công, sự chính xác tuyệt đối trong những pha một đấu một của Cubarsi chính là yếu tố quan trọng khiến Victor Osimhen "tắt điện".

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, trung vệ người Tây Ban Nha đặc biệt gây ấn tượng với 61/68 đường chuyền chính xác, bao gồm 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 4 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 9/15 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 5 tình huống thu hồi bóng, 5 pha giải vây và không bị rê bóng qua người hay mất bóng bất kỳ lần nào. 

 - Bóng Đá

 Với một màn thể hiện đẳng cấp và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, rõ ràng Sergi Roberto đã đúng khi khen ngợi Cubarsi là một tài năng "siêu đẳng" sau trận đấu. 

Huỳnh Phong | 00:06 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục