'Nhìn cách Ronaldo chơi, tôi bắt đầu khó chịu với Messi'

14:45 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnRafael van der Vaart đã chỉ trích Lionel Messi một cách không thương tiếc sau trận thua của Paris Saint-Germain trước Manchester City.

Cựu danh thủ người Hà Lan cho biết anh cảm thấy thất vọng về trận đấu của siêu sao người Argentina. Van der Vaart cũng thừa nhận rằng anh đang dần có thiện cảm hơn với Cristiano Ronaldo của Manchester United, người mà anh đánh giá là có thể nâng một đội bóng lên một tầm cao khác.

Messi hầu như không thể ghi dấu ấn trong trận thua của PSG trước Man City. Van der Vaart nói khi được hỏi về Messi: "Đó là vấn đề về ý chí. Về việc bạn có muốn hay không. Nếu cậu ấy không ghi bàn hay kiến tạo, đó là một trận đấu rất tệ. Neymar thì còn hơn thế nữa, cả Mbappe nữa. Bằng cách nào đó nó không phù hợp."

Man City vs PSG - Bóng Đá

 Messi có thêm một trận đấu nhạt nhòa với PSG.

"Khi bạn nhìn Cristiano Ronaldo chẳng hạn, tôi biết họ là hai kiểu cầu thủ hoàn toàn khác nhau, nhưng cậu ấy là người đang chiến đấu và muốn đưa đội bóng lên một tầm cao khác."

"Messi chỉ đi bộ. Sau đó, tôi nghĩ: cậu không xấu hổ sao? Cậu xấu hổ với đồng đội của mình, phải không? Cậu đi một vòng tròn và mọi người vượt qua cậu. Tôi chỉ là bắt đầu khó chịu với Messi. Và đó là một điều đáng tiếc, bởi vì những con người như thế này sẽ không bao giờ được sinh ra nữa."

Nhìn lại toàn cảnh Messi ghi bàn đầu tiên ở Ligue 1:

 
Thanh Vũ | 14:15 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục