Nhân tố quyết định tương lai Xhaka ở Arsenal

10:00 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Kicker, tiền vệ của Arsenal, Granit Xhaka đã được đồn có thể rời Emirates và vợ anh, Leonita, có thể là nhân tố quyết định.

 

Tiền vệ này đã có một mùa giải ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ của Pháo thủ và đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống của Mikel Arteta. Xhaka đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn gần đây nhất của anh tại Newcastle.

Do đó, khá bất ngờ khi cầu thủ 30 tuổi này có thể ra đi vào mùa hè. Tin tức này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi có thông tin rằng Arteta muốn ký hợp đồng với 2 tiền vệ mới.

Một yếu tố mới xuất hiện gần đây càng thúc đẩy tin đồn này, là về hoàn cảnh cá nhân của Xhaka, trong bối cảnh vợ anh đã chán cuộc sống ở London và muốn trở lại Đức.

Mikel Arteta highlights four Granit Xhaka changes that has inspired Arsenal turnaround - Bóng Đá

 Xhaka có thể rời Arsenal hè này.

Cặp đôi gặp nhau khi Xhaka đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach trước khi anh chuyển đến Arsenal và theo hãng tin Kicker của Đức, Leonita đã muốn quay lại đây từ lâu.

Tờ Mirror trước đó đưa tin Leverkusen đã cố gắng giành chữ ký của Xhaka vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Mặc dù cặp đôi này có mối quan hệ tuyệt vời, nhưng Arteta dự kiến sẽ không cản đường tiền vệ này nếu anh muốn ra đi.

Thanh Vũ | 09:02 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục