Nhận định CAHN đấu Hải Phòng: Đòi lại ngôi đầu

08:26 Thứ bảy 29/07/2023

CAHN muốn thắng Hải Phòng trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/7 nhằm lấy lại lợi thế trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

CAHN có trận thắng rất quý giá ở vòng trước khi tới làm khách trên sân của Bình Định. Trong bối cảnh Hà Nội FC vừa đánh bại Nam Định, và Viettel, Thanh Hóa cũng đều có trọn vẹn 3 điểm ở các trận đấu sớm và liên tục gây áp lực trong cuộc đua vô địch, thời điểm này đội bóng ngành công an không được sơ sẩy.

Tiếp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 3 giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2023, CAHN đón tin vui từ sự trở lại của Văn Thanh sau án treo giò. Ngoài ra Quang Hải cũng cho thấy sự hòa nhập với đội bóng, còn Filip Nguyễn ngày càng thể hiện sự xuất sắc trong khung gỗ.

Nhận định CAHN đấu Hải Phòng: Đòi lại ngôi đầu - Bóng Đá

CAHN được dự đoán sẽ giành 3 điểm trước Hải Phòng.

Trên thực tế, CAHN chơi không thực sự thuyết phục ở những vòng gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá sẽ có 3 điểm khi tiếp Hải Phòng tại Hàng Đẫy.

Ngoài lợi thế sân nhà, chiến thắng của CAHN có thể đến từ... đối thủ. Ở vòng trước, dù được thi đấu tại Lạch Tray nhưng Hải Phòng thúc thủ 0-3 trước Thanh Hóa. 

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vào top đầu V-League. Với 19 điểm đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH, lúc này Hải Phòng không còn nhiều động lực.

Một trận thắng là mục tiêu của CAHN, trong khi Hải Phòng nếu giành 1 điểm cũng là thành công. Kết quả trận đấu này nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhóm đua vô địch, bởi CAHN sẽ lấy lại ngôi dẫn đầu nếu giành trọn 3 điểm.

Ở các trận đấu còn lại, HAGL và SLNA sau khi đã đủ điểm trụ hạng gần như chỉ dùng cầu thủ trẻ trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng và Bình Dương. Đây là cơ hội để hai đội bóng ở nhóm cuối bảng giành điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Với Khánh Hòa và TP.HCM, cả hai buộc phải bước vào trận đấu với tinh thần chiến đấu hết mình. Đặc biệt với đội khách, nếu thua trận này họ có thể bị tụt xuống đáy BXH.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục