Nhận bia của Messi, Oblak và Buffon lập tức phá vỡ im lặng

06:24 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vn2 thủ môn danh tiếng gửi thông điệp sau khi nhận được tổng cộng 12 chai bia.

2 ngày trước, Barcelona đã đánh bại Real Valladolid 3 bàn không gỡ ngay tại thánh địa đối phương. Đội trưởng Lionel Messi thi đấu cả trận và là chủ nhân bàn thắng ấn định kết quả 3-0 cho Blaugrana.

Pha lập công vừa qua đánh dấu bàn thắng thứ 644 trong sự nghiệp của Messi dành cho Barca. Ngòi nổ Argentina vượt qua "Vua bóng đá" Pele, trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn nhất cho 1 CLB trong lịch sử.

Để đánh dấu cột mốc ấn tượng của La Pulga, hãng bia Budweiser quyết định tặng đủ 644 chai bia được đánh số thứ tự cho các thủ môn từng bị Messi chọc thủng lưới.

Oblak:

 Bia được gửi tới Buffon.

Trong số các thủ thành, Jan Oblak của Atletico Madrid nhận 10 chai, còn Gianluigi Buffon của Juventus nhận 2 chai.

Qua Twitter cá nhân, Oblak khoe các chai bia nhận được, kèm thông điệp: "Chúc mừng thành tựu 644 bàn thắng vĩ đại, Leo. Tôi chưa từng thích bị thủng lưới nhưng thử thách ngăn chặn cậu cũng thể hiện những gì tốt nhất của các thủ môn. Cảm ơn Budweiser vì món quà đặc biệt này."

Buffon cũng đăng tải hình ảnh 2 chai bia số 514 và 515, cùng lời nhắn: "Budweiser... cảm ơn vì các chai bia. Tôi sẽ xem đây như 1 lời khen tặng. Chúng tôi đã trải qua các trận chiến tuyệt vời qua năm tháng! Chúc mừng Messi khi phá vỡ kỷ lục với 644 bàn! Thật sự là 1 thành tựu phi thường. Hoan hô!"

Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 05:26 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục