Nhà vô địch AFF Cup 2008 cùng Park Ji-sung, Nakamura "tiếp chiêu" các ngôi sao Tây Ban Nha

13:26 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, 2 cựu tuyển thủ Việt Nam là Vũ Như Thành và Phan Văn Tài Em sẽ góp mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á trong trận đấu với các ngôi sao Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ mới đây của cựu trung vệ Vũ Như Thành, anh và người đồng đội Phan Văn Tài Em sẽ góp mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á đối đầu với các ngôi sao Tây Ban ở trận đấu giao hữu do AFC tổ chức. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 28/04 tại thủ đô Malaysia Kuala Lumpur.

Tài Em Như Thành vào ĐH ngôi sao châu Á - Bóng Đá

 Vũ Như Thành sẽ cùng Phan Văn Tài Em góp mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á.

Chia sẻ trên VTV, cựu trung vệ của The Vissai Ninh Bình cho biết: "Được tham gia sự kiện này là một niềm vinh hạnh rất lớn cho cá nhân tôi cũng như Phan Văn Tài Em. Chúng tôi đại diện cho bóng đá Việt Nam và cùng thi đấu với những siêu sao một thời của bóng đá châu lục như: Park Ji-sung (Hàn Quốc), Nakamura (Nhật Bản) và một số danh thủ nổi tiếng khác của Iran, Saudi Arabia, Thái Lan, ...

Bên phía đội tuyển các ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có sự góp mặt của cựu danh thủ như Fernando Hierro, Raul Gonzales, Iniesta... Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và đáng xem khi các ngôi sao 1 thời đều sẽ có mặt.

Trong lần tham gia này, tôi sẽ cùng Tài Em xuất phát từ TP.HCM bay sang Malaysia. Ở trận đấu này nhiều khả năng chúng tôi sẽ được xếp đá ở vị trí sở trường của mình, tôi sẽ mặc áo số 5 còn Tài Em mặc áo số 21."

Đăng Huy | 13:25 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục