Nhà báo chia sẻ hình ảnh đẹp về CĐV Arsenal

12:50 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Kaya Kaynak đã chia sẻ một đoạn phim trên Twitter, trong đó người hâm mộ Arsenal ăn mừng trên khán đài rất lâu sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Arsenal trở lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại Sevilla 2-1 ở bảng B Champions League trên sân Ramon Sanchez-Quijan.

Gabriel Jesus đã ghi một bàn và có một pha kiến tạo khi họ có được chiến thắng quan trọng trước đội bảy lần vô địch Europa League. Pháo thủ đã thua 1-2 trước Lens trong trận đấu trước đó tại Champions League, nhưng chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ để giành vé vào vòng tiếp.

ARSENAL AMONG 'TOP TWO OR THREE' CHAMPIONS LEAGUE TEAMS 'ON ABILITY' AND CAN CHALLENGE MANCHESTER CITY - MICHAEL OWEN - Bóng Đá

 Arsenal vừa giành chiến thắng quan trọng.

Trong một đêm mưa dầm ở Tây Ban Nha, các cổ động viên đội khách đã thể hiện sự ủng hộ hết mình cho đội bóng Anh khi ở lại khán đài rất lâu sau trận đấu. Nhà báo Kaya Kaynak đăng đoạn video và viết: "Người hâm mộ Arsenal đã ở lại rất lâu tại sân vận động Ramon Sanchez-Quijan, nơi trời vẫn mưa và cổ vũ các cầu thủ."

Với chiến thắng này, Pháo thủ đã vươn lên dẫn đầu bảng đấu tại Champions League. Họ sẽ tiếp đón Sheffield United ở Premier League vào cuối tuần này, sau đó là chuyến làm khách ở League Cup tới West Ham bốn ngày sau đó.

Thanh Vũ | 11:52 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục