Nguyên Mạnh băng keo sống mũi nỗ lực tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

01:48 Thứ sáu 28/11/2014

16h chiều nay, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập kín trước trận đấu cuối cùng tại bảng A AFF Cup 2014. Trong khi Philippines đã chắc chắn vào bán kết tập mở với giới truyền thông.

Thủ môn Nguyên Mạnh sau chấn thương sống mũi ở cuối hiệp 1 trận đấu với ĐT Lào đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trận đấu với Philippines thủ môn gốc Nghệ An có lẽ chưa kịp bình phục để ra sân thi đấu nhưng HLV Miura đánh giá cao nỗ lực của cá nhân Nguyên Mạnh.
Quế Ngọc Hải là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTVN tại AFF Cup 2014 trong trận đấu khai mạc gặp Indonesia. Nhiều khả năng hậu vệ số 15 sẽ tiếp tục được HLV Miura bố trí đá chính ngay từ đầu trong trận đấu ngày mai gặp Philippines.
HLV Miura chỉ đạo các học trò trong buổi tập trước trận đấu mà mục tiêu của ĐTVN là giành trọn 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng A.
Cặp trung vệ Đinh Tiến Thành - Phước Tứ đang cho thấy sự phối hợp ngày một ăn ý sau từng trận đấu đã qua của ĐTVN.
Tuy là buổi tập kín nhưng CĐV vẫn được quan sát ĐTQG từ phía ngoài hàng rào sắt của SVĐ.
Sau khi ĐTVN kết thúc buổi tập, 18h cùng ngày (27/11), Philippines có buổi tập trước trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng.
Dù đã chắc chắn đoạt vé vào bán kết, thầy trò HLV Thomas Dooley vẫn muốn quyết thắng ĐTVN để giành ngôi đầu bảng, qua đó gặp đối thủ dễ chịu hơn ở vòng bán kết.
Trung vệ mang áo số 5 Guirado và cầu thủ số 29 Patrick Reichelt của Philippines phải tập riêng vì đang gặp phải chấn thương, nhiều khả năng không thể đá chính trong trận đấu tối mai (28/11).
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục