“Người thừa” của West Ham muốn tới Olympique Lyon

07:50 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo L’Equipe, tiền vệ Said Benrahma nhiều khả năng sẽ chuyển sang Ligue 1 chơi bóng.

Bên cạnh cựu đội trưởng Declan Rice, Said Benrahma là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất West Ham mùa trước. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Mohammed Kudus, tiền vệ người Algeria dường như bị huấn luyện viên David Moyes “bỏ quên” trên băng ghế dự bị. Lần cuối cùng anh đá chính cho “The Hammers” tại Ngoại hạng Anh đã cách đây gần 2 tháng.

 - Bóng Đá

 Said Benrahma chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị của West Ham.

Thời lượng ra sân ít ỏi kể từ đầu mùa không thể khiến ngôi sao 28 tuổi cảm thấy hài lòng. Theo L’Equipe, Said Benrahma sẵn sàng “đào tẩu” khỏi đội bóng thủ đô London để tới Olympique Lyon ngay trong tháng 1 này. “Sư tử sông Rhone” cũng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Algeria.

Said Benrahma gia nhập West Ham với mức phí 25 triệu bảng chưa kể phụ phí. Nhưng vẫn còn phải xem đại diện tới từ Ligue 1 sẽ trả bao nhiêu để “giải cứu” tiền vệ sinh năm 1995. Nếu thành công, đây sẽ là một thương vụ tốt cho cả 3 bên.

 - Bóng Đá

 Said Benrahma có thể chuyển sang Olympique Lyon ngay tháng 1.

Sau khởi đầu chật vật, Olympique Lyon đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp tại Ligue 1, qua đó vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Groupama sẵn sàng rút hầu bao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để thoát khỏi khủng hoảng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:40 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục