"Người thừa" Arsenal tìm đường làm việc với Mourinho

00:46 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Sport Witness, người đại diện của Albert Sambi Lokonga đã khuyên anh đầu quân cho AS Roma, đội bóng đang tìm một tiền vệ mới.

 

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates, Albert Sambi Lokonga đã gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Pháo thủ. Ở nửa sau mùa giải vừa qua, anh đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn, đến Crystal Palace. Tại đây, anh không gây được ấn tượng nào quá mạnh và đội bóng này quyết định không mua đứt cầu thủ người Bỉ.

Roma muốn mua Albert Sambi Lokonga  - Bóng Đá

 Lokonga không còn được Arteta trọng dụng.

Theo một báo cáo từ Sport Witness, người đại diện của Lokonga đã đề nghị anh đến Roma, CLB đang tìm kiếm một tiền vệ mới. Ngoài ra, Roma còn quan tâm đến Renato Sanches của PSG, tuy nhiên, đây là một thương vụ phức tạp.

Vào lúc này, Arsenal đang đẩy mạnh việc thanh lý các cầu thủ. Họ đã chi rất nhiều tiền trong phần đầu mùa hè, với việc đem về Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Tổng mức phí chuyển nhượng của các chữ ký này lên tới hơn 200 triệu bảng.

Trong khi đó, thương vụ Lokonga được kỳ vọng có thể mang về cho Pháo thủ khoảng 20 triệu bảng. Ngoài ra, Arsenal còn có thể đẩy đi Folarin Balogun, Kieran Tierney trong những ngày còn lại của tháng 8.

Ngọa Long | 23:48 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục