Người thắng kẻ thua sau vòng đấu thứ 11 Bundesliga

17:18 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnMàn thể hiện đẳng cấp của VfB Stuttgart và Bayer Leverkusen hay những trận đấu thất vọng của Borussia Dortmund và Union Berlin là những điểm nhấn nổi bật của vòng 11 Bundesliga năm nay.

Người thắng

1. VfB Stuttgart

Stuttgart đã lấy lại phong độ sau trận thua FC Heidenheim bằng màn lội ngược dòng 2-1 trên sân nhà trước Borussia Dortmund. Đội bóng của huấn luyện viên Sebastian Hoeness đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu này trước khi tiền đạo Guirassy ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền khi trận đấu còn 10 phút nữa là kết thúc.

Chiến thắng quan trọng giúp Stuttgart tiếp tục duy trì trong nhóm dẫn đầu khi đứng thứ 3 với 24 điểm trên BXH. Đối với một đội gần như đã xuống hạng ở mùa giải trước thì đây là một sự thay đổi thần kỳ chỉ trong một thời gian ngắn.

2. Bayer Leverkusen

Đội bóng nào có thể ngăn cản Bayer Leverkusen của Xabi Alonso? Leverkusen duy trì chuỗi trận bất bại trong mùa giải này với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà trước Union Berlin.

Trước trận đấu, nhiều cổ động viên lo ngại rằng Leverkusen sẽ mệt mỏi sau khi trở về từ Baku tại vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Alonso đã không cho thấy một dấu hiệu bất ổn nào, các cầu thủ của Leverkusen hoàn toàn kiểm soát trận đấu để giành chiến thắng và lấy lại ngôi đầu từ tay Bayern trước đó.

Người thắng kẻ thua sau vòng đấu thứ 11 Bundesilga - Bóng Đá

Bayer Leverkusen vẫn cho thấy một phong độ ấn tượng cho đến hiện tại.

3. Borussia Monchengladbach

Borussia Monchengladbach đã khởi đầu mùa giải tương đối khó khăn nhưng hiện tại họ đã bất bại trong 3 trận đấu gần nhất sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước VfL Wolfsburg vào cuối tuần qua. 

Kết quả này giúp đội bóng của HLV Gerardo Seoane leo lên vị trí thứ 9 với 13 điểm trên BXH và giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Dortmund sau khi kết thúc kỳ nghỉ quốc tế.

Kẻ thua

1. Borussia Dortmund

Sau chiến thắng ấn tượng giữa tuần trước Newcastle United ở Champions League, Dortmund đã khiến các cổ động viên tiếp tục thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước Stuttgart dù đã có bàn thắng dẫn trước ở trong hiệp 1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của HLV Edin Terzic tại Bundesliga khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 5, kém đội dẫn đầu đến 10 điểm trên BXH. Có thể nói cuộc đua giành Chiếc đĩa bạc ngày càng xa tầm với của thầy trò HLV Terzic.

Người thắng kẻ thua sau vòng đấu thứ 11 Bundesilga - Bóng Đá

Borussia Dortmund thua hai trận liên tiếp tại Bundesliga.

2. Union Berlin

Union Berlin chưa thắng trận nào tại Bundesliga kể từ tháng 8. Trên thực tế, không nhiều cổ động viên hy vọng về một kết quả tốt dành cho đội bóng của HLV Urs Fischer khi đối đầu với đội đang dẫn đầu bảng là Leverkusen và họ đã để thua tới 4 bàn không gỡ.

Từ một đội bóng luôn ở nửa trên bảng xếp hạng Bundesliga trong 4 mùa giải gần nhất đến việc hiện tại Union đang xếp ở cuối bảng đã cho thấy sự sa sút không phanh trong mùa giải này. Sau kỳ nghỉ quốc tế, thầy trò HLV Fischer sẽ có trận tiếp đón FC Augsburg, đây sẽ là cơ hội đội bóng kiếm được trận thắng thứ ba và đảm bảo rằng họ sẽ không rơi vào khủng hoảng.

Tuấn Tú | 16:20 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục