Người thắng kẻ thua sau trận Tottenham 1-4 Chelsea

10:57 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã giành chiến thắng trong một trận đấu mà đối thủ của họ đã mất đến 2 người.

Người thắng

Guglielmo Vicario

Trong một mùa hè chưa từng có, 4 đội bóng hàng đầu Premier League đã quyết định chi mạnh tay để chiêu mộ những thủ môn mới. Manchester United bỏ ra 51 triệu đưa về Andre Onana, Arsenal loại Aaron Ramsdale để nhường chỗ cho David Raya và Chelsea chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton. Trong khi đó, Tottenham chọn Vicario làm người kế nhiệm Hugo Lloris.

Ảnh Spurs Chelsea - Bóng Đá

 Vicario đã chạm tay vào bóng.

Có thể nói 3 trong số 4 tân binh nói trên đều mang lại những màn trình diễn bất ổn, ngoại trừ bản hợp đồng của Spurs.

Trong trận đấu vừa qua, Vicario tiếp tục cho thấy giá trị, ngay cả khi anh phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần. 

Ở hiệp một, Vicario có pha cản phá xuất sắc để từ chối bàn gỡ hòa của Nicolas Jackson. Sau đó trên chấm 11 mét, anh đã phán đoán đúng ý đồ, thậm chí còn chạm tay vào bóng sau cút sút đến từ Cole Palmer. Nếu may mắn hơn, có lẽ cựu cầu thủ Empoli đã có cho mình 1 siêu phẩm cứu thua ở trận đấu này.

Nicolas Jackson

Tân binh đến từ Villarreal đã nhận về nhiều chỉ trích với những tình huống kém duyên trước khung thành đối thủ. Tuy nhiên Jackson dường như là sự lựa chọn bắt buộc dành cho Mauricio Pochettino trong bối cảnh Christopher Nkunku chưa thể trở lại.

Người thắng kẻ thua sau trận Tottenham 1-4 Chelsea - Bóng Đá

 Sự phấn khích của Jackson.

Ở cuộc đụng độ vừa qua, ngôi sao người Senegal tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội, nhưng cuối cùng anh cũng có được điều mà mình cần khi đối thủ phải chơi trong thế thiếu người. 

Dù cú hat-trick không quá ấn tượng, nhưng có thể sẽ mang đến nguồn động lớn cho Jackson trong chặng đường kế tiếp.

Mauricio Pochettino

Thuyền trưởng người Argentina đã có ngày về đáng nhớ tại Tottenham Stadium. Chiến thắng có được sẽ củng cố tham vọng cạnh tranh danh hiệu mùa này của Chelsea với việc họ vừa khiến đội đầu bảng chậm đà thăng tiến.

Người thua

Cristian Romero

Sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR và rút thẻ đỏ cho Romero, các khán giả tại Tottenham Stadium đã có những tràng vỗ tay như một lời động viên cho ngôi sao người Argentina nhưng đó cũng là sự công nhận về quyết định cho vị vua áo đen.

Người thắng kẻ thua sau trận Tottenham 1-4 Chelsea - Bóng Đá

 Ngày thi đấu đáng quên của Romero.

Romero được xem như nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ Spurs, nhưng cầu thủ này cũng không ít lần báo hại đội nhà với những tình huống xấu chơi và tiểu xảo của mình.

Khoảnh khắc anh bị đuổi khỏi sân cũng là thời điểm bước ngoặt trận đấu, khi Chelsea bắt đầu vùng lên nhờ lợi thế về mặt quân số.

Ange Postecoglou

Đối với một HLV, mọi chuyện không thể nào tệ hơn nữa. Cristian Romero - nghỉ 3 trận. Destiny Udogie - cũng bị treo giò. James Maddison - có thể dính chấn thương thương. Micky van de Ven - chắc chắn bị chấn thương.

Có thể thấy "tuần trăng mật" của  Postecoglou đã khép lại trong quãng thời gian cực ngắn. Sắp tới, ông cùng các học trò sẽ phải bước vào chặng hành trình đầy giang nang khi phải đối đầu Wolves, Aston Villa và đặc biệt là Manchester City ở những vòng đấu tới.

Trường Sơn | 10:27 07/11/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục