"Người nhện" Hồng Sơn chỉ ra điểm bất lợi của Bùi Tiến Dũng trước ngày tập trung ĐT Việt Nam

13:58 Thứ ba 21/05/2019 | 1

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng, Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ ĐT Việt Nam ở lần tập trung sắp tới.

Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự giải giao hữu King's Cup. Ở trận mở màn, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ là ĐT Thái Lan.

 Tiến Dũng gặp bất lợi vì ít được thi đấu.

Chia sẻ trên BNA về giải đấu này, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho biết: “Theo tôi, King's Cup là một giải giao hữu với mục đích tập huấn và một trong những mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay là SEA Games. Vì vậy, nếu chúng ta đặt mục tiêu chinh phục giải đấu này hay mục đích ăn thua với Thái Lan là không hợp lý."

Bên cạnh đó, quả bóng vàng Việt Nam 2009 còn cho rằng, trong số những thủ môn nội tốt nhất hiện nay đang có cơ hội rất lớn góp mặt ở ĐT Việt Nam sắp đến, thì Bùi Tiến Dũng là gương mặt gặp bất lợi nhất.

"Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Toản đang thi đấu rất xuất sắc và ổn định. Cậu ấy là một ví dụ điển hình, một nhân tố trẻ xứng đáng được trao cơ hội để chuẩn bị lực lượng cho SEA Games vào cuối năm. Tôi rất ấn tượng với thủ môn trẻ này

Đặng Văn Lâm là trường hợp chắc suất nhất tại ĐTQG, cậu ấy đang chơi tốt, giữ được phong độ và giữ được vị trí số 1 tại Muangthong United. Văn Lâm cũng đã ít nhiều hiểu hơn về bóng đá Thái Lan, điều đó rất tốt cho chúng ta. Còn Bùi Tiến Dũng sẽ bất lợi vì ít được thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội, với một thủ môn mà ít được thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong độ,” Hồng Sơn bày tỏ.

 Văn Toản đang tiến bộ vượt bậc.

Tại vòng 10 V-League vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên bắt chính cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, màn thể hiện của "thủ môn quốc dân" này chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ.

Hy vọng trong hai trận sắp tới, Tiến Dũng sẽ thể hiện tốt hơn, nếu như không muốn trở thành phương án dự phòng thứ ba sau Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản.

Tịnh Đế | 13:10 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục