Người Man City hé lộ về vụ Sergio Ramos

00:18 Thứ tư 22/07/2015

Trước báo giới, tiền vệ Jesus Navas tiết lộ về tương lai của Sergio Ramos, người bạn thân của mình.

Trong thời gian qua, Sergio Ramos đang nhận được sự quan tâm của M.U. Tuy nhiên, tiền vệ Jesus Navas cho rằng người bạn thân của anh sẽ không rời Real Madrid để chuyển tới thi đấu ở Old Trafford.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: “Anh ấy là đồng đội tuyệt vời, một cầu thủ bóng đá xuất chúng và tôi luôn ước cho những điều tốt nhất sẽ đến với Sergio Ramos.

Chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau về vấn đề tương lai (của cả hai). Thay vào đó, chỉ muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình theo hướng thoải mái nhất.

Tôi khá hiểu Sergio Ramos. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tập trung vào việc cống hiến cho Real Madrid. Đó là cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao.

Sergio Ramos sẽ thi đấu cho Real Madrid trong vài năm tới? Tôi chưa dám chắc. Nếu muốn biết, bạn hãy hỏi anh ta để biết rõ hơn”.

Khi được hỏi có muốn Sergio Ramos tới đầu quân cho M.U, đại kình địch của Man City hay không? Jesus Navas đáp: “Tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho anh ấy, dù cho Sergio Ramos thi đấu ở bất kỳ nơi nào”.

Hé lộ về tương lai với Man City, cựu tiền vệ Sevilla cho biết: “Tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho Man City và làm tốt nhất công việc của mình”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục