"Người không chân" Oscar Pistorius bán nhà hầu kiện

21:51 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Căn biệt thự trị giá gần nửa triệu USD của VĐV người Nam Phi vừa được rao bán hôm thứ 6 vừa qua.

Pistorius đang phải trả 9.000 USD án phí mỗi ngày.

Thứ 6 tuần rồi, căn biệt thự nằm ở Pretoria của VĐV điền kinh người Nam Phi - Oscar Pistorius vừa được rao bán với giá 280.000 bảng.

Trong tuyên bố hôm qua, Brian Webber - luật sự của Pistorius nói rằng quyết định của thân chủ về việc bán căn biệt thự ở Pretoria là cần thiết, vì phiên tòa xét xử vụ giết người mà anh là nghi can chính sẽ kéo dài quá thời hạn ba tuần.

Toàn cảnh căn biệt thự được rao bán hôm thứ Sáu vừa qua.

Được biết, "người không chân" vẫn còn vài bất động sản lớn khác với tổng giá trị lên tới 8,3 triệu USD. Nhưng anh vẫn đang đối mặt với nguy cơ khánh kiệt về tài chính, vì theo kiện phiên tòa xử vụ bắn bạn gái.

Anh đang phải trả 9000 USD tiền án phí mỗi ngày, trong khi việc phải nghỉ thi đấu để hầu kiện khiến anh mất hơn nửa triệu USD tiền từ các hợp đồng quảng bá, tài trợ đã ký từ trước đó chỉ trong một năm qua.

"Chúng tôi không được phép chụp hình hay đưa thông tin lên website. Nếu diễn ra công khai, vụ đấu giá này sẽ thu thút sự chú ý của những người hoặc hiếu kỳ về thân chủ và sẽ có tình trạng hỗn loạn", Bà Ansie Louw, một nhà môi giới được ủy thác để bán căn nhà trên cho biết.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục