Người hùng tuyển Anh buông lời 'cay đắng' với Chelsea

15:10 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnJordan Pickford chia sẻ rằng anh đã bỏ qua những tin đồn liên quan đến việc liên kết với Chelsea khi toả sáng cùng tuyển Anh tại World Cup 2018.

Cách đây chưa lâu, Jordan Pickford đã ký vào một bản hợp đồng mới với Everton, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1994 sẽ ở lại sân Goodison Park ít nhất 6 năm nữa. Nhưng trước đó (trong mùa hè), anh từng được Chelsea rất quan tâm khi đội bóng phía tây London muốn tìm kiếm một sự thay thế cho Thibaut Courtois.

"Bạn thấy nó trên Twitter hoặc Sky Sports, bạn biết ý tôi là gì không?" Pickford nói ở cuộc họp báo hôm thứ Năm. "Tôi không để nó (tin đồn với Chelsea) ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình. Tôi chỉ ngồi xuống với một hợp đồng với Everton".

"Tôi làm việc chăm chỉ khi lên đội tuyển Anh và, ngay cả với người quản lý mới (Marco Silva), tôi khi đó chỉ dành tâm trí cho đội tuyển quốc gia. Bây giờ tôi đã trở lại đây với Everton." Thủ môn này nói thêm.

Người hùng tuyển Anh buông lời 'cay đắng' với Chelsea - Bóng Đá

 Pickford không hề quan tâm tới Chelsea.

Pickford gia nhập Everton từ Sunderland với mức giá 30 triệu bảng vào năm ngoái và đã trở thành thủ môn số 1 của Tam Sư, anh cũng là người gác đền trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển nước này tham dự một vòng chung kết World Cup.

"Nó giống như một cơn lốc và như bước nhảy vọt đối với tôi vậy," anh chia sẻ. "Tôi nghĩ rằng mình bây giờ có thể an tâm và cố gắng để bản thân trở nên tốt hơn. Nếu không đến với Everton thì có lẽ cơ hội khoác áo tuyển Anh của tôi không xảy ra. Tôi nghĩ việc này đã cải thiện bản thân tôi nhanh chóng".

Vũ Quang Toản | 05:05 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục