Người hùng Man City nhận mưa lời khen

20:30 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên talkSPORT, chuyên gia Noel Gallagher đã bày tỏ sự thán phục trước màn trình diễn nơi tiền đạo Phil Foden của Manchester City với Real Madrid mới đây.

Foden đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp kể từ khi có cơ hội được ra mắt đội 1 Man City năm 2017. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Citizens mùa này, ngôi sao người Anh đã ghi được 20 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Rạng sáng nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã đóng góp 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad cầm hòa 3-3 Real, qua đó giành chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại sân Etihad giữa tuần sau. 

Phil Foden given ultimate compliment from Noel Gallagher after Man City heroics at Real Madrid - Bóng Đá

 Foden đang có phong độ thăng hoa tại Man City. 

Thăng hoa xuyên suốt thời gian qua, Foden đã nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia Gallagher qua sóng talkSPORT

“Cậu ấy đã nhận được nhiều kỳ vọng trước mùa giải và cậu ấy thực sự đã không khiến mọi người phải thất vọng”, Gallagher nói. “Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn. Tôi nghĩ sau khi Pep Guardiola rời Man City, Foden sẽ trở thành niềm hy vọng số 1 tại đội bóng”. 

Trong gần 7 năm cống hiến cho đội 1 Man City, tiền vệ 23 tuổi đã đoạt được 5 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup và 1 League Cup. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 19:32 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục