Người hùng Lingard hé lộ thông điệp của Jose Mourinho

07:17 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vn"Không bỏ cuộc" - đó là những gì HLV Jose Mourinho nhắn nhủ với Jesse Lingard khi tung tiền vệ này vào sân trong trận đấu với Burnley.

Lingard xứng đáng là người hùng của Man Utd trong trận hòa 2-2 với Burnley. HLV Mourinho đã tung anh vào sân ở phút 46, khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Burnley. Lingard không khiến NHM Quỷ đỏ phải thất vọng khi ghi bàn ở các phút 53 và 90+1 để giúp Man Utd giữ 1 điểm ở lại Old Trafford.

Người hùng Lingard hé lộ thông điệp của Jose Mourinho - Bóng Đá

 Lingard mang đến khác biệt cho Man Utd.

Lingard kể lại: "Thông điệp mà HLV nhắn đến tôi là luôn có niềm tin. Không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi biết mình có 45 phút để làm điều gì đó, nên chúng tôi đã kiên nhẫn, lên bóng liên tục về phía Burnley. Rồi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, và ghi được 2 bàn thắng.

Tôi được HLV sử dụng ở gần tiền đạo hơn, xâm nhập vòng cấm nhiều hơn để tạo nên khác biệt. Rõ ràng là chúng tôi đã có nhiều pha dứt điểm hơn trong hiệp 2. Tôi nghĩ United thậm chí đã có thể giành chiến thắng, nhưng trận đấu đã kết thúc.

Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng đến trận tiếp theo ở Ngoại hạng Anh với Southampton. Chúng tôi luôn có tinh thần chiến đấu hết mình và sẽ không bao giờ bỏ cuộc."

Trên mọi mặt trận mùa này, Lingard đã có 9 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo, dù chỉ ra sân từ đầu có 11 trận.

Tài năng đặc biệt của Jesse Lingard:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:14 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục