Người hùng Barca được tâng lên mây

13:18 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên TNT Sports, 2 chuyên gia Peter Crouch và Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Pedri của Barcelona sau chiến thắng trước Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, Barca đã có thắng lợi đầy cảm xúc 3-2 trước PSG ở trận tứ kết lượt đi Champions League, qua đó giành lợi thế lớn trước trận tái đấu diễn ra trên sân nhà Montjuic giữa tuần sau. 

Dù bị đội chủ sân Công viên các hoàng tử vươn lên dẫn trước 2-1 chỉ sau 3 phút đầu hiệp 2 nhưng kể từ khi HLV Xavi quyết định tung bộ đôi Pedri và Andreas Christensen vào sân, Blaugrana ngay lập tức lật ngược thế cờ.

Trong đó Pedri là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã tung 1 đường kiến tạo thuận lợi giúp Raphinha quân bình tỷ số ở phút 62. 

Pedri's 'pure natural talent' hailed by Rio Ferdinand and Peter Crouch after Barcelona star's sublime assist for Raphinha against PSG - Bóng Đá

 Pedri giúp Barca giành lợi thế lớn trước PSG. 

Chứng kiến khoảnh khắc xuất thần từ ngôi sao 21 tuổi, bộ đôi bình luận viên của TNT Sports, Crouch và Ferdinand đã không tiếc những lời ngợi ca. 

“Đó là 1 bàn thắng tuyệt vời từ người khởi xướng cho đến kết thúc. Pedri đã có đường chuyền siêu hạng trong khi Raphinha đã có tình huống không chế miễn chê”, Crouch nói.

“Pedri thật sự là 1 cầu thủ tinh tế, nếu đường chuyền ấy chỉ mạnh hơn 1 chút, cơ hội sẽ qua đi”, Ferdinand kế lời. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:20 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục