Người hâm mộ TP.HCM thỏa mãn với chiến thắng của U23 Việt Nam

22:24 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng thuyết phục 6-0 trước U23 Brunei trên đất Singapore giúp thầy trò HLV Miura có 3 điểm đầu tiên ở bảng B. Màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam đã làm hài lòng các fan ở TP.HCM.

Để khích lệ tinh thần cho các học của HLV Miura, rất đông người hâm mộ ĐT U23 Việt Nam tại TP.HCM đã có mặt ở nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) để cổ vũ cho đoàn quân áo đỏ. Ảnh: Đình Viên.
Chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam trong 45 phút đầu tiên, rất nhiều CĐV có mặt tại đây không khỏi lo lắng. Tất cả đều khá căng thẳng dõi theo những bước chân cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Không khí vỡ òa khi tiền đạo Thanh Bình có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, trước một đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng B, việc thầy trò HLV Miura chỉ một lần lập công trong 45 phút đầu tiên khiến mọi người chưa thật sự hài lòng. Tất cả chờ đợi một sự đột biến trong 45 phút tiếp theo của hiệp hai. Ảnh: Đình Viên.
Rất công CĐV có mặt tại Nhà Băn hóa Thanh Niên tỏ ra vui mừng khi Công Phượng vào sân trong hiệp hai. Ngay lập tức tiền đạo số 10 có pha đá phạt cực chuẩn giúp Phi Sơn ghi bàn nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
CĐV TP.HCM hào hứng cổ vũ U23 Việt Nam tại Nhà Văn hóa Thanh Niên. Ảnh: Đình Viên.
Việc các cầu thủ U23 Việt Nam là Hồng Quân, Đức Huy, Công Phượng, Mạnh Hùng liên tục “nổ súng” trong hiệp hai, khiến bầu khí nơi đây như nổ tung. Tất cả rất thỏa mãn với màn trình diễn của đội bóng đỏ. Ảnh: Đình Viên.
Một nụ cười cực dễ thương của fan nữ dành tặng cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Chia sẻ về chiến thắng ấn tượng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, CĐV Nguyễn An Thịnh nói: “Một sự khởi đầu thuận lợi cho thầy trò HLV Miura ở bảng B, bảng đấu rất khó khăn khi có đại diện mạnh là U23 Malaysia và U23 Thái Lan. Em tin rằng chiến thắng này sẽ là động lực để những Phi Sơn, Công Phượng, Hồng Quân,... thi đấu thăng hoa ở các trận đấu tiếp theo.” Ảnh: Đình Viên.
Chiến thắng đậm 6-0 trước U23 Brunei đã giúp U23 Việt Nam có 3 điểm đầu tiên, quan trọng hơn là CĐV quê nhà đã rất hài lòng với màn trình diễn của thầy trò HLV Miura. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục