Người đẹp chạy rào được ví như Megan Fox thể thao

18:36 Chủ nhật 22/07/2012

Cô gái 19 tuổi người Australia Michelle Jenneke đã tạo nên một cơn sốt với màn khởi động hấp dẫn đạt hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube.

Michelle Jenneke

Olympic chưa khai mạc nhưng VĐV chạy vượt rào trẻ của Australia đã tạo nên một cơn bão trên internet với vũ điệu lắc hông đầy quyến rũ tại giải vô địch thế giới trẻ của IAAF tại Barcelona cuối tuần qua.

Michelle Jenneke đã về nhất ở vòng loại nội dung 100m vượt rào nhưng chính màn khởi động sexy của cô, với những cái lắc hông liên tục tại vạch xuất phát và vẫy tay với các CĐV đã khiến cô trở thành cơn sốt trên internet. Clip chỉ dài hơn 3 phút đã lan truyền như virus và trở thành hiện tượng của YouTube.

Chỉ vài ngày sau khi được tải lên mạng, clip này đã thu hút hơn 7 triệu lượt người xem, trong khi các tài khoản Twitter gọi đây là “VĐV chạy vượt rào hot nhất”. Một tài khoản Twitter viết: “Tôi đã có một nữ VĐV chạy vượt rào mới để cổ vũ. VĐV trẻ Michelle Jenneke đã nhảy múa cùng với chiến thắng của cô ấy.” Còn tờ USA Today thì mô tả clip của Jenneke là “cách khởi động độc nhất vô nhị”.

Nhiều người hâm mộ còn gọi Jenneke là Megan Fox của thể thao bởi cô có vẻ ngoài khá giống ngôi sao Holywood.

Trong clip khởi động ở Barna, trông Jenneke rất giống hình ảnh gợi cảm của Megan Fox .

Nhiều người sẽ cho rằng Jenneke làm thế để lăng xê mình nhưng điều thú vị là cô gái trẻ 19 tuổi người Australia không hề có tài khoản trên Facebook hay Twitter. Trong khi đó, giới báo chí Australia thì chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về ngôi sao chạy vượt rào mới của họ.

Thật đáng tiếc là Jenneke đã không đạt chuẩn để có thể tham dự Olympic London lần này. Tuy nhiên, ở giải trẻ Olympic 2010, cô từng giành HC bạc ở nội dung 100m vượt rào. Nhưng cô đang là hạt giống của điền kinh Australia để chuẩn bị cho Olympic 2016 tại Brazil.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jenneke đã tiết lộ sở thích của cô là bóng đá, bóng bầu dục và bóng ném. Ngoài ra, cô cũng thích đi dạo cùng bạn bè, trèo cây và chăm sóc một số con vật yêu thích của cô là mèo, chó. Mặc dù vậy, chạy vượt rào là niềm đam mê của cô vì hồi còn nhỏ, cô đã nhớ là mình đã xếp gấu bông thành một hàng và tập chạy.

Jenneke.

Michelle "Shelly" Jenneke sinh năm 1993, là VĐV đến từ Kenthurst, New South Wales, Australia. Ở quê nhà, cô được đào tạo tại CLB điền kinh Cherrybrook và nổi lên là một tài năng với khả năng thi đấu vượt trội.

Sau khi nổi tiếng vì màn khởi động hấp dẫn, Jenneke trở về nhà và được hỏi về vũ điệu này. Cô chỉ nói: "Ít nhất sự việc này cũng cho tôi biết tôi có khả năng nhảy".

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục