Người đại diện của Lukaku nói về khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi

09:49 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RTL, người đại diện Romelu Lukaku cho rằng các đội bóng ở Ả Rập Saudi rất muốn có tiền đạo người Bỉ và không dễ để đến với Roma theo dạng cho mượn.

 

Vừa qua, Chelsea đã đồng ý để Romelu Lukaku đến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trước đó, Juventus và một số đội bóng ở Ả Rập Saudi đã muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ. 

Romelu Lukaku agent comments on Saudi links - Bóng Đá

 Lukaku sẽ khoác áo Roma đến hết mùa.

Chia sẻ về tình huống của Lukaku, người đại diện Sebastien Ledure cho biết: "Rất khó, thậm chí là không thể khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng để nói về giải pháp cho mượn."

Theo đó, quan điểm của Chelsea là muốn bán đứt và thu về một lượng tiền mặt nhất định. Có điều sự xuất hiện của các đội bóng Ả Rập Saudi khiến mọi thứ trở nên phứt tạp. 

"Họ đã đưa ra giá rất cao dành cho các câu lạc bộ châu Âu và trong trường hợp này là Chelsea, đến nỗi các câu lạc bộ châu Âu (khác) rất cạnh tranh.

"Do đó một mặt, bạn có một câu lạc bộ không phản đối việc chuyển nhượng. Mặt khác, họ (Chelsea) sẽ tìm kiếm mức phí chuyển nhượng tối đa mà rõ ràng, trong trường hợp này, chỉ có các câu lạc bộ Ả Rập Saudi mới có thể chi được số tiền lớn như vậy," Ledure kết luận.

Ngọa Long | 08:51 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục