Người cũ M.U: 'Tôi không bao giờ ghi được bàn nào giống như vậy'

10:01 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Quỷ đỏ đang nhận được rất nhiều lời tán dương từ các danh thủ nổi tiếng.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được 7 vòng đấu, tuy nhiên Manchester United đang gây thất vọng nặng nề cho các CĐV. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có được vỏn vẹn 9 điểm, tạm thời xếp thứ 10 trên BXH Premier League.

Thành tích này dĩ nhiên không thể khiến ban lãnh đạo cũng như CĐV Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng. Thậm chí, chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang lung lay dữ dội. Truyền thông Anh loan tin Max Allegri đang sẵn sàng đảm nhiệm công việc tại sân Old Trafford.

Người cũ M.U: 'Tôi không bao giờ ghi được bàn nào giống như vậy' - Bóng Đá

 Scott McTominay đang có phong độ chói sáng.

Đó là câu chuyện của tập thể nửa đỏ thành Manchester. Xét trên phương diện cá nhân, một vài nhân tố của M.U đang thi đấu rất ấn tượng. Vừa qua, Scott McTominay đã để lại dấu ấn trong trận hòa 1-1 trước Arsenal.

Tuyển thủ Scotland cho thấy tinh thần chiến đấu và độ hiệu quả của mình với cú sút xa quyết đoán. Theo Darren Fletcher, ngôi sao sinh năm 1996 chính là cầu thủ hay nhất mùa giải của "Man Đỏ". Chưa dừng lại ở đó, Dimitar Berbatov cũng không ngớt lời ca ngợi đàn em.

"Thật vui vì United tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Màn trình diễn của McTominay trước Arsenal rất tuyệt vời. Cậu ta bắt đầu chỉ huy tuyến giữa và ghi một bàn thắng ấn tượng. Tôi không bao giờ có thể ghi một bàn thắng kiểu như vậy, không thể tin được", cựu Quỷ đỏ chia sẻ trên BetFair.

Xem bàn thắng đẹp của Dimitar Berbatov vào lưới West Ham: 

Giang Nam | 08:50 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục