Người cũ Chelsea: 'Pochettino đừng dại mà rời Tottenham'

20:09 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Chelsea bất ngờ lên tiếng mách nước cho Mauricio Pochettino trước những tin đồn rời Tottenham Hotspur.

Những ngày qua, tương lai của chiến lược gia người Argentina là đề tài nóng hổi trong bối cảnh mùa giải đang đi đến hồi kết. Theo báo chí Anh, Mauricio Pochettino đang được liên hệ để chuyển sang dẫn dắt Chelsea kể từ mùa năm sau. Tuy nhiên, mới đây cựu Giám đốc Chelsea Christian Purslow đã lên tiếng "mách nước" cho cựu HLV Southampton.

"Đây là thông tin đã được đồn đại từ lâu, tuy nhiên tôi không nghĩ đây là quyết định hợp lý nếu cậu ấy (Pochettino) dẫn dắt Chelsea, họ đã thay đổi quá nhiều huấn luyện viên trong những năm qua. Tottenham nên cân nhắc về bản hợp đồng mới nếu không muốn cậu ấy ra đi, thời điểm hiện tại không ai hợp với Spurs hơn Pochettino", cựu Giám đốc The Blues chia sẻ.

Người cũ Chelsea: 'Pochettino đừng dại mà rời Tottenham' - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino đang được liên hệ để gia nhập Chelsea.

Theo talkSport, việc dồn phần lớn kinh phí vào việc xây sân mới của Tottenham đã làm ảnh hưởng nhiều đến công tác chuyển nhượng của "Gà trống". Mauricio Pochettino muốn có nhiều tiền để có thể mang về nhiều ngôi sao tuy nhiên chủ tịch Daniel Levy vẫn chưa có động thái chính thức nào. Mới đây nhất, nhà cầm quân 46 tuổi đã lên tiếng muốn có 150 triệu bảng để chi tiêu cho phiên chợ Hè.

Đội chủ sân White Hart Lane đang nhắm đến hai ngôi sao đó chính là Wilfried Zaha và Ryan Sessegnon để nâng cấp đội hình trước mùa giải mới. Bên cạnh đó, Moussa Dembele và Fernando Llorente chắc chắn sẽ phải ra đi.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục