Người cũ Barcelona CHÍNH THỨC được Watford mua đứt

22:02 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Gerard Deulofeu mới đây đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để trở thành người của Watford.

Gerard Deulofeu chuyển tới thi đấu cho Watford hồi đầu tháng Giêng năm nay. Tính đến hết mùa giải 2017/18, cầu thủ người Tây Ban Nha tuy chỉ mới ra sân 7 lần và ghi được 1 bàn, nhưng bấy nhiêu là quá đủ để thuyết phục lãnh đạo của Watford.

Người cũ Barcelona CHÍNH THỨC được Watford mua đứt - Bóng Đá

 Gerard Deulofeu đã chính thức gia nhập Watford

Cách đây không lâu, lãnh đạo của đội bóng nước Anh đã hoàn tất việc mua lại Deulofeu từ Barcelona. Mức giá mà đội chủ sân Vicarage Road đã phải bỏ ra 13 triệu euro trong vụ chuyển nhượng này là 13 triệu euro, tức cao hơn 3 triệu euro so với dự đoán từ truyền thông. Với bản thân Deulofeu, anh sẽ thi đấu cho Watford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Phát biểu sau khi hoàn tất việc sở hữu Deulofeu, chủ tịch Watford - Scott Duxbury đã cho biết: “Chúng tôi rất vui vì chiêu mộ thành công Deulofeu, đội bóng có tham vọng phát triển bền vững, hy vọng Deulofeu sẽ chơi tốt trong thời gian tới.”

Gerard Deulofeu là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Tuy nhiên cái duyên của tài năng 24 tuổi này với đương kim vô địch La Liga khá lận đận khi anh thường xuyên được mang cho các đội bóng có tầm vóc khiêm tốn hơn mượn tại các đội bóng như Everton, Sevilla, AC Milan và Watford.

Video tài năng của Gerard Deulofeu

Kỳ Anh | 20:55 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục