Ngôi sao MLS xác nhận được Arsenal tiếp cận

06:23 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Uruguay, Facundo Torres được cho đã có những đàm phán với Arsenal sau quãng thời gian thi đấu thành công ở MLS.

 

Facundo Torres đã có một năm tuyệt vời ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm ngoái khi ghi 9 bàn và đóng góp 8 đường kiến tạo. Phong độ của anh đã khiến Arsenal phải để mắt. Các báo cáo của Goal vào tháng 11 cho biết Giám đốc Edu đã chuẩn bị gặp gỡ người đại diện của Torres để đàm phán về một động thái chuyển nhượng trong tương lai. 

Facundo Torres confirms Arsenal had held talks with Orlando City - Bóng Đá

 Torres đã chơi rất hay ở MLS mùa trước.

Chia sẻ về vấn đề này, Torres nói với 90min: "Orlando City xác nhận với tôi rằng đã có sự quan tâm từ Arsenal, nhưng sau khi tôi rời World Cup, tôi đã không muốn nghe về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào thời điểm đó."

"Vì vậy, cuộc đàm phán vẫn ở đó, nhưng bây giờ tôi đã trở lại với đội, chúng ta sẽ xem cuộc đàm phán kia sẽ đi đến đâu," Torres úp mở.

Thời điểm này, Arsenal được cho đang khá gấp rút khi mà tháng Giêng không còn nhiều ngày. Họ đã bỏ lỡ mục tiêu ưu tiên Mykhaylo Mudryk và giờ phải xoay sang các phương án dự phòng. 

Sport Italia vào cuối tuần qua rằng Pháo thủ đã liên hệ với Raphinha của Barca. 

Ngọa Long | 05:25 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục