Ngoại hình khác lạ của sao Dortmund khi mắc ung thư

17:24 Chủ nhật 28/08/2022

Trung phong Sebastien Haller trông tiều tụy khá nhiều chỉ sau một tháng điều trị căn bệnh ung thư tinh hoàn ác tính.

Hôm 27/8, Haller xuất hiện ở trung tâm huấn luyện của Dortmund với đầu trọc và bộ dạng trông khá tiều tụy, khác hẳn so với một tháng trước. Nhiều người hâm mộ không thể nhận ra hình ảnh một Haller đầy sức sống và khỏe mạnh như trước đây.

RMC cho biết tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang được điều trị hóa chất để chữa khối u ở tinh hoàn. Quá trình điều trị khắc nghiệt và chưa biết khi nào chân sút 28 tuổi có thể trở lại thi đấu.

Cuối tháng 7, trong lúc tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải tại Bad Ragaz (Thụy Sĩ), Haller cảm thấy sức khỏe không ổn. Anh được kiểm tra y tế và phát hiện một khối u trong tinh hoàn. Ngay sau đó, Haller thông báo anh trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên điều trị ung thư và "mọi chuyện đều tạm ổn".

Ngoại hình khác lạ của sao Dortmund khi mắc ung thư - Bóng Đá

Haller trông suy nhược so với thời điểm anh còn tập luyện cùng Dortmund để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. 

Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Dortmund sau đó xác nhận khối u tinh hoàn của Haller là ác tính và CLB phải chuẩn bị cho các viễn cảnh khác nhau. Đội chủ sân Signal Iduna Park sau đó phải chiêu mộ tiền đạo Anthony Modeste như phương án thay thế.

Ở vòng 4 Bundesliga diễn ra tối 27/8 (giờ Hà Nội), Modeste ghi bàn thắng duy nhất giúp Dortmund thắng Hertha Berlin 1-0. CLB vùng Ruhr tìm lại niềm vui sau thất bại gây sốc trước Bremen ở vòng 3.

Dortmund hy vọng Haller vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao nếu quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ. CLB vùng Ruhr chi tới 34 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 về từ Ajax. Anh là bản hợp đồng mua đắt thứ hai trong lịch sử Dortmund, sau thương vụ Ousmane Dembele từ Rennes (35 triệu euro).

Mùa trước, Haller giành danh hiệu Vua phá lưới Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) với 21 bàn. Tại Champions League 2021/22, cầu thủ Bờ Biển Ngà cũng chơi ấn tượng khi ghi 11 bàn thắng, thành tích ngang bằng Robert Lewandowski và chỉ kém Karim Benzema (15 bàn).

Hồng An | 16:38 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục