Ngó lơ Christian Eriksen, Erik ten Hag bị đồng nghiệp "nhắc nhở"

17:27 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tipsbladet, huấn luyện viên trưởng Đan Mạch, Kasper Hjulmand muốn Christian Eriksen được ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Với sự trưởng thành vượt bậc của Kobbie Mainoo thời gian gần đây, tiền vệ Christian Eriksen không còn được Erik ten Hag trọng dụng. Điều này khiến huấn luyện viên trưởng tuyển Đan Mạch, Kasper Hjulmand cảm thấy không hài lòng.

Ngó lơ Christian Eriksen, Erik ten Hag bị đồng nghiệp

Christian Eriksen không còn được trọng dụng ở M.U.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Tipsbladet, nhà cầm quân 51 tuổi đã lên tiếng "nhắc khéo" người đồng nghiệp. Ông nói: "Đó không phải là tình cảnh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi thực sự, thực sự hy vọng điều đó sẽ thay đổi. Tôi khá chắc là chúng ta sẽ thấy một Christian (Eriksen) khỏe mạnh. Tôi hiểu cậu ấy".

“Nhưng tất nhiên, nếu chuyện này tiếp tục, Christian (Eriksen) có thể sẽ giống như những người khác. Có thể có mối lo ngại về trình độ mà một cầu thủ có thể đạt được nếu họ không có nhiều thời gian chơi bóng".

Ngó lơ Christian Eriksen, Erik ten Hag bị đồng nghiệp

Christian Eriksen vẫn là ngôi sao của tuyển Đan Mạch.

“Tôi thực sự hy vọng nó sẽ thay đổi. Một cầu thủ tài năng như Christian (Eriksen) cần được ra sân. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ thay đổi ở Manchester United. Không được ra sân thường xuyên không phải tình cảnh tốt nhất”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục