Nghi vấn Man Utd tiếp cận sếp lớn Palace

08:18 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Rest is Football, Chủ tịch Steve Parish khẳng định chưa có cuộc đàm phán nào giữa Crystal Palace và Man Utd về tương lai của Giám đốc thể thao Dougie Freedman.

Được biết, sau khi hoàn tất việc tiếp quản Man Utd, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sẽ đại tu bộ phận bóng đá của Man Utd. Theo đó, ông sẽ tìm cho Quỷ đỏ một Giám đốc thể thao mới. 

Premier League CEO responds as Sir Jim Ratcliffe targets transfer chief for Man Utd - Bóng Đá

 Ratcliffe có tham vọng lớn khi đầu tư vào Man Utd.

Đã có một số ứng viên được nhắc đến, trong đó có Dougie Freedman, Giám đốc thể thao của Crystal Palace. Tuy nhiên, Chủ tịch Steve Parish khẳng định đến nay vẫn chưa có gì xảy ra. 

Chia sẻ trong posdcast Rest is Football, Parish cho biết: "Tôi không nghĩ đã có bất kỳ cuộc trò chuyện nào, nhưng điều đó thật đáng mừng cho CLB. CLB đã quen với sự quan tâm này. Các bạn đang sống trong một thế giới, nơi có 50% câu chuyện là thật, 50% là không thật, chỉ là chúng tôi không biết cái nào thôi".

Parish sau đó ca ngợi công việc của Freedman tại Selhurst Park: "Cậu ấy là một chàng trai tài giỏi. Cậu ấy là người quản lý thứ hai mà tôi làm việc ở câu lạc bộ và cậu ấy là người giúp chúng tôi thăng hạng."

Freedman là người đã tìm ra những viên ngọc quý cho Crystal Palace như Michael Olise, Eberechi Eze và Marc Guehi.

Ngọa Long | 07:48 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục