Nghe Johan Cruyff bình luận về Enrique, Pep và Ancelotti

11:10 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo 'La Gazzetta dello Sport', huyền thoại Johan Cruyff đã lên tiếng bênh vực HLV Luis Enrique của Barcelona.

"Chúng tôi mới thi đấu 11 trận và đứng đầu BHX sau 7 hay 8 vòng. Song, màn trình diễn của đội bóng sa sút vì một lý do nào đó thời gian gần đây. Barcelona có HLV mới, những tân binh và họ còn nhiều thứ phải làm. Bạn không thể nào phán xét Luis Enrique chỉ sau 10 tuần nhậm chức được", Cruyff nói.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, huyền thoại bóng đá người Hà Lan cũng có những bình luận dành cho Pep Guardiola, thầy cũ của Barcelona, như sau: "Anh ấy có đủ sự thông minh để chơi trên hàng tiền vệ. Bạn cần một người có tư duy tốt về bóng đá nhiều hơn là chỉ tốt về khả năng đá bóng. Tôi không ngạc nhiên khi Pep là HLV giỏi".

Sau cùng, Johan Cruyff cũng dành những lời khen ngợi cho Carlo Ancelotti, chiến lược gia đang dẫn dắt đội bóng kình địch Real Madrid của Barcelona. "Ông ấy đã huấn luyện ở 4 hay 5 giải vô địch khác nhau, nói được 4 hay 5 ngôn ngữ và thích nghi với nhiều thứ ở các quốc gia từng làm việc. Có những người khác ngoài kia không thể sở hữu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục