"Ngăn cản cú sút của Valverde? Bạn hỏi nhầm người rồi"

06:56 Chủ nhật 23/10/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng của Real Madrid trước Sevilla.

 

Real Madrid đang thể hiện sức mạnh đáng sợ. Trong trận El Clasico, Los Blancos xuất sắc đánh bại Barcelona 3-1 để chiếm ngôi đầu. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục chơi hay. Real Madrid vượt qua Elche 3-0 trên sân khách.

Ở trận gần nhất thuộc vòng 11 La Liga diễn ra rạng sáng nay (23/10), đội chủ sân Bernabeu một lần nữa tỏ ra vượt trội. Họ giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla nhờ các pha lập công của Federico Valverde, Luka Modric và Lucas Vazquez.

 Cầu thủ người Uruguay chơi rất hay khi liên tiếp ghi bàn.

Đáng chú ý, Valverde đều ghi bàn trong cả 3 trận này với khả năng dứng điểm đáng nể. Khi được hỏi làm các nào để ngăn cản cầu thủ này, thủ môn Thibau Courtois đùa vui rằng: "Ngăn cản cú sút của Valverde? Tôi không biết, bạn đang hỏi nhầm người rồi. Tôi cũng rất đau khổ khi làm điều đó trong buổi tập."

HLV Ancelotti trước đó thừa nhận: "Tôi đã mạo hiểm bằng cách yêu cầu Valverde ghi 10 bàn mùa này. Valverde là một cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên vì cậu ấy đang làm tốt mọi thứ cả trong phòng ngự và tấn công. Nếu bạn nghĩ đến một cỗ máy hiện đại, bạn chỉ nghĩ đến Valverde."

Trước đó, Ancelotti tiết lộ: "Tôi đã nói với Valverde rằng, nếu cậu ấy không ghi ít nhất 10 bàn ở mùa giải năm nay, tôi sẽ xé bằng huấn luyện viên và rời Real Madrid."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:58 23/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục