Ngắm vẻ quyến rũ của mẫu S-Class coupe concept

15:54 Thứ tư 11/09/2013

Với mẫu S-Class coupe concept, hãng sản xuất xe hơi Mercedes-Benz của Đức muốn mang đến cho người mê xe ý tưởng về mẫu coupe hạng sang CL thế hệ kế tiếp.

S-Class coupe concept. (Nguồn: automobilemag.com)

Mẫu S-Class coupe concept mới có kiểu dáng đèn pha và kích cỡ giống mẫu S-Class sedan.

Xe có chiều dài là 5.050 mm, rộng 1.958 mm, cao 1.409 mm và xe sử dụng vành xe 21 inch. Tuy nhiên, mẫu coupe này trông mượt mà và quyến rũ hơn mẫu sedan nhờ những nét thiết kế bên ngoài xe.

Về bản chất, mẫu S-Class coupe concept vẫn sử dụng tấm tản nhiệt thể thao của Mercedes thay vì kiểu cổ điển có ngôi sao ở trên mui xe. Phần phía sau xe cũng được trang bị đèn hậu thẳng mảnh có các chi tiết trang trí bằng chrome. Bên trong xe, bảng công cụ vẫn được bài trí giống như mẫu S-Class và sử dụng màn hình 12,3 inch.

Mẫu xe sử dụng động cơ 4.6 V8 Biturbo có công suất 449 mã lực và mômen xoắn 700 Nm. Mẫu S-Class coupe này được trang bị các công nghệ tiên tiến, trong đó có hệ thống Intelligent Drive sử dụng hai mắt camera có thể quét ba chiều trong phạm vi lên tới khoảng 50m ở phía trước xe và hệ thống 6DVision có thể phát hiện vị trí và sự chuyển động của các vật thể khác.

Hệ thống giải trí của mẫu S-Class coupe concept còn sử dụng phần mềm MoodGrid giúp người đi xe có thể lựa chọn nghe bất kỳ thể loại nhạc nào phù hợp với trạng thái người ngồi trên xe. Phần mềm này có thể lựa chọn trước các bài hát trong danh mục 18 triệu đĩa./.

Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục