Ngã ngửa thương vụ Chelsea - Ugarte

06:08 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Adam Crafton thuộc The Athletic chia sẻ tiết lộ sự thật sốc về Chelsea trong thương vụ Manuel Ugarte.

 

Cùng Paris Saint-Germain, Chelsea là đội bóng quan tâm đến Manuel Ugarte  của Sporting Lisbon. The Blues trải qua thời điểm được xác nhận vượt PSG giành chữ ký của tiền vệ Uruguay. Song, ngôi sao đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha chuẩn bị trở thành tân binh PSG.

Lý do cho điều này được ký giả Adam Crafton thuộc The Athletic chia sẻ. Cụ thể, ông tiết lộ nguyên nhân Chelsea dường như có động thái muốn nắm giữ cổ phần của Sporting, như một phần thoả thuận trong chuyển nhượng Ugarte. 

Lý do PSG vượt mặt Chelsea vụ Ugarte - Bóng Đá

 Ugarte đến PSG thay vì Chelsea.

Chelsea và Sporting phủ nhận thông tin này nhưng PSG cảm thấy xuất hiện điều gì đó bất ổn, để rồi họ viết thư yêu cầu đối tác Bồ Đào Nha đưa ra câu trả lời. Les Parisiens thậm chí muốn trình báo sự việc cho UEFA xử lý nếu Chelsea không từ bỏ thương vụ.

Theo luật, UEFA quy định rằng các câu lạc bộ không được nắm giữ cổ phần hoặc có quyền kiểm soát quản lý của một câu lạc bộ khác thuộc giải đấu của UEFA. Chelsea hiểu họ sẽ vướng rắc rối nếu PSG gây áp lực lên UEFA, nên vài giờ sau yêu cầu của CLB Ligue 1, họ rút khỏi vụ chuyển nhượng.

Thông tin này càng làm rõ thực tế mối quan hệ giữa Chelsea và PSG đang ngày càng xấu đi. Hồi tháng 1, 2 CLB mâu thuẫn vì thương vụ Hakim Ziyech. PSG đổ lỗi cho Chelsea do đối phương không nộp các thủ tục giấy tờ cần thiết để họ hoàn tất thương vụ mượn người.

Lữ Phong | 05:10 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục