Neymar toát rõ đẳng cấp nhờ vào đường chọc khe kinh điển

13:51 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnKhông trực tiếp lập công nhưng Neymar vẫn có thể chứng minh giá trị của bản thân trước Metz.

PSG vừa có thêm một chiến thắng nhọc nhằn tại Ligue 1. Đội bóng nước Pháp chưa thể trình diễn bộ mặt thuyết phục nhất khi cái cách họ giành 3 điểm là vô cùng vất vả. Song, thầy trò Mauricio Pochettino vẫn tìm được lý do hài lòng với 7 trận toàn thắng tại Ligue 1.

Mở màn cho chiến thắng nghẹt thở trước Metz có công cực lớn của Neymar. Trong một ngày Lionel Messi gặp chấn thương nên nghỉ thi đấu, Neymar đã đảm nhận rất tốt vai trò kiến thiết lối chơi. Gặp Metz, Neymar đã thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao bằng tình huống hết sức phi thường.

Neymar toát rõ đẳng cấp nhờ vào đường chọc khe kinh điển - Bóng Đá

 Đường chuyền sát thương của Neymar dành cho Icardi. 

Nhận bóng từ đồng đội tại vị trí cách khung thành khoảng 40 mét, sau một nhịp quan sát, Neymar tung ra đường chọc khe sắc lẹm đánh bại hàng thủ nhiều lớp của đội chủ nhà. Cú thả bóng đầy sát thương ấy vượt qua 4 cầu thủ Metz, giúp Mauro Icardi phá bẫy việt vị và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Pha bóng ấy là tiền đề để Achraf Hakimi lập công.

Neymar chưa có duyên ghi bàn trong trận nhưng đường chuyền ấy khắc họa rõ đẳng cấp của ngôi sao người Brazil. Anh vẫn duy trì được cảm giác chơi bóng cần biết khi lóe sáng trong một khoảnh khắc tích tắc. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải, số 10 chưa thi đấu đúng như kỳ vọng. Song, Neymar vừa nhắc cho dư luận thấy rằng tại sao anh thuộc nhóm cầu thủ hàng đầu thế giới.

Video Neymar trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 12:53 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục